Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Gareth Bale nói gì về sự hồi sinh mạnh mẽ tại Real Madrid mùa này?

Thứ Năm 10/10/2019 11:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo người xứ Wales đang được thúc đẩy bởi những cảm xúc trên sân cỏ để có một chuỗi phong độ ấn tượng hơn nhiều kỳ vọng.

Gareth Bale thừa nhận chơi với sự tức giận trong bối cảnh không chắc chắn về tương lai tại Real Madrid.

Bale tỏa sáng không ai ngờ


Trước thềm mùa giải mới 2019-20, Zinedine Zidane đã công khai ý định đẩy Bale rời Real Madrid trong kỳ chuyển nhượng mùa hè. Nhưng cơn bão chấn thương tại Los Blancos xảy đến khiến lãnh đạo của họ thay đổi ý định và giữ chân ngôi sao 30 tuổi ở lại.

Gareth Bale nói gì về sự hồi sinh mạnh mẽ tại Real Madrid mùa này hình ảnh
Gareth Bale để lại nhiều ấn tượng mùa này

Và thật bất ngờ khi Bale lại đang là điểm sáng lớn nhất của Real tới thời điểm này của mùa giải. Anh đã ghi được 2 bàn thắng và 2 pha kiến tạo ở La Liga sau 8 vòng đấu đầu tiên.

Chia sẻ về thời gian qua


Phát biểu trước trận với Slovakia vòng loại Euro 2020, Bale khẳng định đã chơi với rất nhiều cảm xúc đan xen. “Tôi chơi với rất nhiều cảm xúc. Tất nhiên sự tức giận xuất hiện trong đó, nhưng tôi không có gì để giải tỏa tâm trí của mình”, cựu cầu thủ Tottenham nói.

“Tôi cố gắng và nỗ lực hết mình dù ở ĐT xứ Wales hay ở Real Madrid. Tôi sẽ tiếp tục làm điều đó.”

Bale Zidane
Cầu thủ 30 tuổi bắt đầu chiếm được niềm tin từ Zidane

HLV xứ Wales, Ryan Giggs tin rằng tình hình của Bale ở Madrid đang ở trạng thái tốt hơn nhiều so với trước đây. “Lúc này, nhìn từ bên ngoài, mọi thứ đã được cải thiện”, Giggs nói. “Cách mà anh ấy chơi là tất cả những gì các cầu thủ bóng đá muốn làm.”

“Họ muốn chơi bóng, muốn có thời gian chơi, muốn làm tốt và tôi luôn nói rằng anh ấy ở một CLB tuyệt vời. Tất nhiên, điều đó sẽ khiến Bale lo lắng vì dường như anh ấy đã gần cánh cửa ra đi. Nhưng mọi thứ đều có thể thay đổi. Mọi thứ thay đổi khá nhanh trong bóng đá và bây giờ anh ấy chơi, yêu đời, hạnh phúc và tôi mong anh ấy tiếp tục làm những gì anh ấy làm cho Real Madrid.”

“Nếu Gareth Bale ở CLB của bạn và tập luyện tốt, có cơ hội chơi bóng, anh ấy sẽ luôn khiến bạn quan tâm. Đó là người luôn có đẳng cấp hàng đầu, có thể ghi bàn và là một tài sản giá trị. Vì vậy, tôi không ngạc nhiên về sự tôn trọng đó. Tôi đã ngạc nhiên với những gì đã xảy ra vào mùa hè và mọi người từ bên ngoài nhìn vào có vẻ hơi kỳ lạ.”

“Nhưng mọi thứ đã trở lại yên bình. Tôi nghĩ đó là tất cả những gì bạn mong muốn, các cầu thủ có phong độ tốt cho CLB và sau đó đưa nó ra đấu trường quốc tế.”

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X