Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Gareth Bale có hành động gây sốc với Zinedine Zidane

Thứ Sáu 18/09/2020 06:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Gareth Bale đã đạt được thỏa thuận cho mượn với Tottenham ở Hè 2020, anh đã chia tay đồng đội và cả Zinedine Zidane để trở lại khoác áo Spurs.

Gareth Bale bất ngờ gửi lời chúc đến Zinedine Zidane


Dưới thời HLV Zinedine Zidane, tiền đạo Gareth Bale gần như không có cơ hội thể hiện mình. Mùa giải vừa qua, ngôi sao người xứ Wales ngồi dự bị kể từ sau đại dịch Covid-19, giữa anh và ông thầy người Pháp có mâu thuẫn không thể giải quyết.
 
Tiền đạo Gareth Bale có hành động gây sốc với Zinedine Zidane hình ảnh

Bale nói chuyện với Zidane trước khi tới Tottenham


Zidane vẫn giữ thái độ lạnh nhạt với Bale trong thời gian chuẩn bị cho mùa giải 2020/21, điều đó buộc cầu thủ sinh năm 1989 phải cầu cứu Premier League. Cựu sao Tottenham tuyên bố muốn trở lại nước Anh, ngay lập tức Spurs đã vào cuộc.

Tottenham đã hỏi mượn Bale, họ chấp nhận trả 10 triệu bảng mượn anh một mùa và đồng ý trả toàn bộ mức lương mà cầu thủ này đang nhận ở Real Madrid. Lời đề nghị này đã được Los Blancos chấp nhận. Nhiều tờ báo lớn ở Anh đều xác nhận việc Bale sắp trở lại Tottenham.

Theo đài truyền hình Tây Ban Nha Cuatro , Bale đã có mặt tại khu liên hợp huấn luyện của Real Madrid vào thứ Năm để nói lời chia tay với các đồng đội.  Ngôi sao 31 tuổi này cũng đã gặp gỡ HLV Zinedine Zidane để nói lời từ biệt. Mặc dù ông thầy người Pháp không trao cơ hội cho anh, nhưng Bale vẫn chúc Zidane may mắn ở mùa giải 2020/21.

Hành động của Bale ngay lập tức nhận được sự ủng hộ từ NHM. Dự kiến Bale sẽ ra mắt Tottenham ngay trong tuần này. Sự có mặt của cầu thủ người xứ Wales sẽ giúp Jose Mourinho có thêm một lựa chọn chất lượng trên hàng công. 

Ở trận đầu tiên ở Ngoại hạng Anh mùa này, Tottenham để thua 0-1 trước Everton trên sân nhà. Spurs đang đứng trước lịch thi đấu rất nặng, và NHM của họ đang hy vọng Bale có thể giúp đội bóng vượt qua khó khăn ở giai đoạn đầu mùa giải.

Biếm họa: Mourinho rủ Gareth Bale về Tottenham để đi... đánh golf
Gareth Bale đang ở rất gần với việc trở lại Tottenham Hotspur sau 7 mùa giải khoác áo Real Madrid.
Có Gareth Bale, Tottenham sở hữu đôi cánh phát ra tiếng gió
Những thông tin chuyển nhượng vô cùng tích cực đang khiến đội hình Tottenham thực sự đáng gờm ở mùa giải mới, trong năm thứ 2 của Jose Mourinho.
“Bale sẽ tạo ảnh hưởng ở Spurs lớn như Ibra tại MU!”
Tim Sherwood tin rằng Gareth Bale có thể tạo ra tác động tương tự với Spurs như Zlatan Ibrahimovic đã có trong thời gian ở Manchester United.
Bale được khuyên từ chối MU và Spurs, tiếp tục đánh golf ở Real
HLV Chris Wilder của Sheffield United đã đùa rằng Gareth Bale nên từ chối cơ hội trở lại Premier League để tiếp tục đánh golf ở Madrid.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X