Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Bale nói lời cay đắng với Tottenham

Thứ Ba 12/09/2017 10:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Gareth Bale khẳng định nếu ghi bàn vào lưới Tottenham trong khuôn khổ vòng bảng Champions League anh sẽ ăn mừng.

 

Tại lễ bốc thăm chia bảng Champions League mùa này, những lá thăm đã khiến Real Madrid nằm ở bảng đấu tương đối khó chịu. Theo đó Los Blancos nằm ở bảng H với sự có mặt của Tottenham, Dortmund và APOEL. Ngoài APOEL thì Spurs và đội bóng vùng Ruhr cũng được đánh giá khá cao, bởi vậy sẽ không dễ để Kền kền trắng có được chiến thắng dù họ đang là ĐKVĐ. Hai trận đấu với Tottenham ở bảng H sẽ rất cảm xúc với tiền vệ Gareth Bale, theo đó anh sẽ đối đầu đội bóng cũ.

Tien ve Gareth Bale noi loi cay dang voi Tottenham hinh anh
Real nằm cùng bảng với Tottenham ở Champions League mùa này

Tiền vệ Bale đã có thời gian gắn bó khá lâu với Tottenham, anh từng được đánh giá là ngôi sao quan trọng nhất của đội bóng này. Năm 2013, ngôi sao sinh năm 1989 đã quyết định rời Spurs để cập bến Real Madrid với một bản hợp đồng trị giá 85 triệu bảng. Đó là mức phí kỷ lục cho một cầu thủ ở thời điểm đó. Nhưng quyết định tới Bernabeu được cho là hợp lý với Bale, bởi tại đây anh cùng đội bóng của Tây Ban Nha giành tới 3 danh hiệu Champions League.

Asensio lên tiếng về tương lai
Trong một phát biểu mới nhất, tiền vệ Marco Asensio khẳng định anh hạnh phúc ở Real Madrid và không muốn rời Bernabeu.

Tiền vệ Gareth Bale khẳng định nếu ghi bàn vào lưới Tottenham trong khuôn khổ vòng bảng Champions League anh sẽ ăn mừng: “Tôi đã từng ghi bàn vào lưới Spurs cách đây 2 năm và khi đó tôi không ăn mừng. Tôi nghĩ rằng việc có ăn mừng khi ghi bàn vào lưới đội bóng cũ hay không phụ thuộc vào tâm trạng của bạn vào ngày hôm đó. Nếu bạn ghi bàn thắng ở phút 90 và giúp đội bóng của mình giành chiến thắng bạn sẽ ăn mừng, đó là cảm xúc và không ai có thể giấu được”.

Tien ve Gareth Bale noi loi cay dang voi Tottenham hinh anh 2
 Bale ăn mừng nếu ghi bàn vào lưới Real

“Tôi đã rời Tottenham khá lâu, song tôi vẫn còn một số người bạn ở đó. Tôi vẫn thường xuyên liên lạc với họ. Tôi đã nói với họ rằng năm nay nếu ghi bàn vào lưới đội bóng cũ tôi sẽ ăn mừng. Tôi đang là người của Real Madrid và chỉ làm những gì tốt nhất cho đội bóng mà mình đang gắn bó. Cơ hội đi tiếp của Tottenham ư? Họ hoàn toàn có thể đi tiếp bởi đang sở hữu một đội hình đẳng cấp và giàu sức trẻ. Khả năng họ có thể vượt qua vòng bảng hay không phụ thuộc rất nhiều vào kết quả 2 trận gặp Dortmund”, Gareth Bale của Real Madrid tiếp tục.

Vương Ngân (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X