Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Bale lý giải nguyên nhân Real hạ sát Celta Vigo

Thứ Hai 07/03/2016 11:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền vệ Gareth Bale cho rằng chính việc đẩy nhanh tốc độ trận đấu đã giúp Real Madrid thi đấu hoàn toàn vượt trội so với Celta Vigo và giành chiến thắng với tỷ số đậm đà 7-1.

 

Gareth Bale
Gareth Bale hạnh phúc với bàn thắng ngày trở lại


Real Madrid đã có trận đấu dễ dàng như mong đợi trước Celta, cho dù họ đã phải chờ tới phút 41 mới có thể phá vỡ thế quân bình của trận đấu. Bàn thắng được ghi do công của Pepe với tình huống đánh đầu. Dù bàn thắng không phải quá đẹp mắt nhưng đó là tất cả những gì đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha cần. Họ, sau khi đã rũ bỏ được tâm lý, đã chơi đầy thăng hoa trong hiệp 2. Ronaldo đã lập một cú poker từ phút 50 đến phút 76, trong đó có một bàn được ghi từ chấm đá phạt trực tiếp đẹp mắt.

 

Cá nhân tiền vệ Gareth Bale cũng đánh dấu một màn trở lại hoàn hảo. Anh được tung vào sân ở phút 66 thay thế Isco khi thế trận đã an bài, để rồi chính cầu thủ người xứ Wales ấn định thắng lợi 7-1 với bàn thắng ở phút 81. Đó là một cú sút xa sở trường đối với người đang là cầu thủ đắt giá nhất thế giới. Đây là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực không mỏi của Bale thời gian qua, nhằm chạy đua với chấn thương.

Lập poker, Ronaldo được đồng đội ca ngợi hết lời
(Bongda24h.vn) - Sau cú poker lập được ở trận Real Madrid 7-1 Celta Vigo, tiền đạo Cristiano Ronaldo đã được đồng đội Lucas Vazquez ca ngợi hết lời.

 

Phát biểu sau trận đấu Real Madrid 7-1 Celta Vigo, Gareth Bale không giấu nổi sự hài lòng: “Thật tuyệt vời khi được ra sân thi đấu và ghi bàn. Nhưng điều quan trọng nhất vẫn là việc chúng tôi đã giành được 3 điểm. Tôi đã bắt đầu tập luyện cùng các đồng đội trong 4 ngày trước và kết quả là không tồi. Giờ thì tôi cần tiếp tục chăm chỉ hơn nữa để duy trì phong độ.”

Bale cũng cho rằng việc Real Madrid huỷ diệt Celta Vigo, đội bóng từng đánh bại Barcelona tới 4-1 ở lượt đi, là do sự thay đổi trong nội bộ các cầu thủ: “Trong phòng thay đồ, chúng tôi đã nói nhiều đến việc cần phải thi đấu nhanh hơn, để gây ra áp lực nhiều hơn lên đối thủ, khiến họ mắc sai lầm. Tiếp theo chúng tôi sẽ cần xây chắc sự tự tin và tiếp tục giành trọn 3 điểm ở những trận đấu tới. Chúng tôi muốn tiếp tục nhận được sự ủng hộ từ các cổ động viên như ngày hôm nay. Họ là động lực giúp Real Madrid tiến lên," Gareth Bale kết luận.

Video tổng hợp bàn thắng trận đấu này:




 

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X