Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

"Bale không thể thay thế vị trí do Ronaldo để lại"

Thứ Sáu 04/01/2019 21:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Predrag Mijatovic nói về Gareth Bale, cựu sao Real khẳng định cầu thủ 29 tuổi không đủ khả năng để trở thành thủ lĩnh của Los Blancos.

Gareth Bale chưa thể thay thế vị trí do Ronaldo để lại


Sau khi Ronaldo tới Juventus, Gareth Bale được kỳ vọng sẽ thay thế vị trí do CR7 để lại. Trong những năm qua, cầu thủ người xứ Wales đã sống dưới cái bóng quá lớn của ngôi sao người Bồ, bởi vậy đây là cơ hội để anh chứng tỏ khả năng của mình. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại những gì Bale thể hiện là khá thất vọng.
 
Predrag Mijatovic nói về Gareth Bale hình ảnh

Mijatovic thất vọng về Gareth Bale


Trong trận hòa 2-2 trước Villarreal mới đây, Gareth Bale bị rút ra nghỉ từ khá sớm. 15 lần ra sân ở La Liga mùa này thì có đến 11 lần cầu thủ sinh năm 1989 không đá đủ 90 phút, điều đó cho thấy tầm ảnh hưởng của cựu sao Tottenham vào lối chơi của Real là không lớn.

Chính việc Bale không chứng tỏ được giá trị của mình là một trong những lý do khiến Real đang tụt lại so với Barca trong cuộc đua vô địch ở La Liga. Predrag Mijatovic nói về Gareth Bale, cựu sao Real khẳng định cầu thủ 29 tuổi không đủ khả năng để trở thành thủ lĩnh của Los Blancos.

"Thật xấu hổ về Bale, những gì cậu ấy thể hiện ở mùa giải này là không tốt, cậu ấy chưa đáp ứng được kỳ vọng nơi NHM. Tôi thích cậu ấy, Bale sở hữu tốc độ và kỹ thuật tuyệt vời, nhưng cậu ấy lại thiếu đi tố chất của một thủ lĩnh. Bale chưa thể thay thế vị trí do Ronaldo để lại”.

“Cậu ấy thường xuyên dính chấn thương, đó là một trong những lý do khiến Bale không duy trì sự ổn định. Tôi biết nhiều CLB lớn quan tâm cậu ấy, nhưng Real đã kỳ vọng rất nhiều ở Bale, bởi vậy họ không bán cậu ấy. Tuy nhiên, cậu ấy đang không đáp ứng niềm tin nơi BLĐ và NHM”.

“Tôi sẽ không ngạc nhiên nếu Real Madrid mua thêm một ngôi sao hàng đầu vào Hè 2019, khi mà Bale không chứng tỏ được khả năng việc họ muốn mua thêm cầu thủ lớn cũng là điều dễ hiểu”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X