Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Đồng đội cũ dụ dỗ Bale chuyển tới Trung Quốc

Chủ Nhật 28/07/2019 17:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người đồng đội cũ Mousa Dembele vừa mở lời khuyên Bale đến Trung Quốc thi đấu trong tương lai.
Bale đang bị HLV Zidane đày ải ở Real Madrid. Chiến lược gia người Pháp đã sử dụng Bale trong giai đoạn giao hữu nhưng sẵn sàng để cầu thủ này ra đi nếu như nhận được lời đề nghị phù hợp.

Chuyển đến Trung Quốc là lựa chọn nhiều khả năng xảy ra nhất với Bale vào thời điểm này. Jiangsu Suning được cho là đã đặt lên bàn đàm phán một lời đề nghị khủng với mức lương lên đến 1 triệu bảng mỗi tuần cho Bale.

Đồng đội cũ dụ dỗ Gareth Bale chuyển tới Trung Quốc hình ảnh

Dembele dụ dỗ Bale tới Trung Quốc


Dembele, người từng dành 1 năm thi đấu với Bale ở Spurs hy vọng sẽ thấy thương vụ này xảy ra. Anh cho rằng Bale đã phải nhận những chỉ trích không đáng có ở Tây Ban Nha. Và vì vậy, tới Trung Quốc thi đấu sẽ là một sự giải thoát cho cầu thủ này.

“Tôi biết cậu ấy. Cậu ấy là một anh chàng rất tốt. Tôi nghĩ cậu ấy sẽ làm tốt công việc của mình ở đây. Trung Quốc là một giải đấu mà cậu ấy sẽ hòa nhập không chút khó khăn.

Ở Trung Quốc, họ rất muốn thấy các cầu thủ tạo ra sự khác biệt từ những tình huống tưởng như chẳng có gì. Nếu bạn là một cầu thủ tìm kiếm nơi dưỡng già thì đây không phải là điểm đến thích hợp. Họ cần những cầu thủ tốt vì trong đội hình chỉ cho phép 3 ngoại binh.

Bale là một cầu thủ có thể rê qua 3 người trước khi tung cú sút. Với cậu ấy, mọi chuyện ở đây sẽ diễn ra dễ dàng thôi”.


Zidane vẫn đang liên tục khẳng định số ngày Bale còn ở Real Madrid đang đếm ngược. Dự kiến, cầu thủ người xứ Wales sẽ rời khỏi Bernabeu trước khi kỳ chuyển nhượng hè đóng cửa.
Đẩy Bale tới Trung Quốc, Real duyệt chi 150 triệu bảng mua Pogba
Chuyển nhượng Real Madrid mới nhất quyết tâm mua bằng được Paul Pogba, họ sẽ đẩy Gareth Bale tới Trung Quốc để lấy kinh phí chiêu mộ tiền vệ người Pháp.
Pogba sẽ giúp ích rất nhiều cho Real Madrid nhưng...
HLV Santiago Solari nói về thương vụ Pogba tới Real Madrid, người cũ của Los Blancos khẳng định cầu thủ 26 tuổi chất lượng nhưng sẽ đem đến những vấn đề cho...
Bale cười khoái chí nhìn Real thua thảm Atletico
Những thông tin đàm phán về Trung Quốc ngày một nhiều hơn, đó cũng là lúc tiền vệ Gareth Bale chẳng còn hứng thú gì với Real Madrid.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X