Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bale được bảo vệ trước những chỉ trích từ Courtois

Thứ Ba 05/03/2019 12:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jermaine Jenas đã chỉ trích Thibaut Courtois sau khi thủ thành này công khai dè bỉu Gareth Bale vì tự cô lập mình trong phòng thay đồ Real.
Trong một bài phỏng vấn gần đây, Courtois chia sẻ rằng biệt danh của Bale trong phòng thay đồ của Real Madrid là “golf thủ”. Tức là cầu thủ người xứ Wales không thường xuyên giao lưu với các đồng đội. Anh thường lựa chọn chơi golf thay vì tham gia vào những buổi ăn tối cùng các đồng đội khác.

Chia sẻ trên tờ Goal, cựu cầu thủ Jermain Jenas cho rằng Bale luôn muốn dành thời gian cho gia đình và đó cũng là một điều đáng được tôn trọng.

Bale được bảo vệ trước những chỉ trích từ Courtois hình ảnh

Bale được bảo vệ trước những chỉ trích từ Courtois


“Tôi nghĩ Courtois hơi có vấn đề khi nói về Bale như thế một cách công khai. Tôi rất thân với Bale ngày trước và 1 trong những điều tôi thích về Bale là cậu ấy luôn là chính mình. Bale sẽ lựa chọn ở nhà với gia đình thay vì đi chơi cùng toàn đội. Nhưng tôi không bao giờ có vấn đề gì với điều đó.

Cậu ấy luôn trở về nhà với gia đình tại Cardiff và đó là Bale. Có vấn đề gì với điều đó à? Cậu ấy có một gia đình trẻ, cậu ấy muốn dành thời gian cho họ. Vậy tại sao cậu ấy lại phải đi chơi với mọi người trong thời gian rảnh hiếm hoi của cậu ấy?

Nếu có vấn đề gì với đồng đội, tôi sẽ tới gặp trực tiếp và nói thẳng vào mặt họ. Nhưng trước các phương tiện truyền thông, làm cho đồng đội trông thật nhỏ nhen là điều không cần thiết.

Tại sao Courtois lại làm thế? Tôi nhớ có lần hỏi Bale về việc làm Giáng sinh với nhau thời còn ở Spurs. Nhưng cậu ấy đã từ chối. Có thể cậu ấy thích chơi golf và dành thời gian cho gia đình. Nhưng từ khi nào điều đó là một tội ác?

Mọi người đều vui vẻ khi mọi thứ diễn tiến tốt đẹp. Nhưng khi mọi chuyện tệ đi, có một số người thích chỉ trích và đổ lỗi cho người khác. Theo quan điểm của tôi thì đó là loại người mà bạn không muốn có trong phòng thay đồ của đội bóng”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X