Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Bale dửng dưng với Real Madrid sau sự cố

Thứ Sáu 22/11/2019 12:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trở lại Real Madrid sau cú phốt sỉ nhục CLB, tiền vệ Gareth Bale và người đại diện của mình vẫn điềm nhiên như không có chuyện gì xảy ra.
 

Bale vẫn dửng dưng sau khi thiếu tôn trọng Madrid
 

Sau khi giành vé tham dự VCK EURO 2020 cùng ĐT xứ Wales, Gareth Bale với tư cách đội trưởng đã cầm lấy lá cờ in dòng chữ: “Wales, Golf, Madrid, theo thứ tự đó” – rồi cười đùa thoải mái. Cùng với đó, cầu thủ này liên tục khẳng định khát khao chơi bóng cho ĐT quốc gia hơn là CLB Hoàng gia Tây Ban Nha – đội bóng trả lương hàng tuần cho mình.
 
Nhưng sau khi cầu thủ này trở lại bản doanh Real Madrid, dường như anh cũng chẳng mấy quan tâm tới những gì xảy ra với mình. Người đại diện của Bale – Jonathan Barnett trong một phát biểu mới đây cũng khẳng định chẳng có gì phải lo lắng về hậu quả của sự việc này. Phía Real cũng chưa đưa ra bất kỳ án phạt nào, nhưng cũng cho rằng HLV Zidane khó có thể hài lòng với những gì cậu học trò thực hiện.

Gareth Bale

Tiền vệ Gareth Bale đang tự làm khó mình với hình ảnh này


Và mới nhất, cựu Chủ tịch Real – Ramon Calderon tin rằng đây sẽ là giọt nước tràn ly và không thể cứu vãn. Ông cho biết: “Bale quá trẻ con sau khi ăn mừng với biểu ngữ đó. CLB Real Madrid có thể không đưa ra án phạt nào, nhưng cậu ta thừa hiểu sự phẫn nỗ của các CĐV. Đó là một tình huống cực kỳ khó khăn.

Không những cải thiện mối quan hệ với đội bóng, Gareth Bale còn muốn đổ thêm dầu vào lửa. Thật khó để cậu ta trở lại đội hình Real Madrid, dù chỉ là trên băng ghế dự bị. Cậu ta có vấn đề với đồng đội, không thể giao tiếp với người hâm mộ hay báo chí, Bale cũng rất hay dính chấn thương.

Trên thực tế, Bale đến Real Madrid với mức giá chuyển nhượng cao hơn Ronaldo, điều đó khiến cậu ta nghĩ rằng mình giỏi hơn Ronaldo. Nhưng thực tế thì không hề, hơn nữa mối quan hệ giữa cậu ta và HLV Zidane cũng chẳng tốt đẹp cho lắm.”

Eden Hazard từ chối CLB này nhiều lần trước khi tới Real?
Eden Hazard từ chối PSG nhiều lần, cầu thủ người Bỉ khẳng định cũng nhận được lời mời từ phía đội bóng nước Pháp ở Hè 2019 nhưng tiếp tục bỏ qua để cập bến...
Real Madrid bất lực trước hành động trêu tức của Gareth Bale
Với động thái chế nhạo CLB chủ quản Real Madrid sau khi vượt qua vòng loại EURO 2020 cùng ĐT xứ Wales, tiền vệ Gareth Bale nhiều khả năng sẽ không bị trừng...
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X