Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bale đồng ý rời Real Madrid?

Thứ Ba 12/12/2017 11:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Daily Mail, tiền đạo Gareth Bale đã đồng ý rời Real Madrid ở phiên chợ Hè 2018.

 

Từ khi cập bến Real Madrid, đây là thời điểm tiền đạo Gareth Bale gặp nhiều khó khăn nhất. Mùa trước, anh thường xuyên dính chấn thương, trong thời gian cầu thủ này không thể thi đấu Isco đã hoàn thành rất tốt nhiệm vụ thay thế, Asensio cũng có những sự trưởng thành vượt bậc. Thậm chí khi trở lại sau chấn thương cầu thủ người xứ Wales còn phải ngồi dự bị. Mùa giải này, mọi chuyện không có gì tiến triển. Bale tiếp tục dính chấn thương và không có được phong độ tốt nhất.
Real muon ban tien dao Gareth Bale hinh anh
Gareth Bale đang mờ nhạt trong màu áo Real Madrid
Chính việc tiền đạo Bale thường xuyên phải nghỉ thi đấu là một trong những lý do khiến Real khởi đầu không tốt ở mùa giải này, họ để đội đầu bảng Barca bỏ lại với khoảng cách 8 điểm. Việc cầu thủ sinh năm 1989 thường xuyên dính chấn thương và không thể duy trì phong độ tốt nhất đang khiến BLĐ Real và HLV Zidane chán nản. Cách đây không lâu, một cuộc gặp mặt kín giữa chủ tịch Perez, HLV Zidane và người đại diện của Bale, ông Jonathan Barnett đã được diễn ra. Cuộc họp này bàn về tương lai của ngôi sao 28 tuổi.
Real muốn trao đổi người với Liverpool
Theo Don Balon, Real Madrid sẵn sàng dùng Lucas Vazquez cộng tiền để thuyết phục Liverpool nhượng lại tiền đạo Mohamed Salah.
Kết luận cuối cùng, Bale sẽ rời Real Madrid ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018. Chủ tịch Florentino Perez không muốn trả lương rất cao cho một cầu thủ không có những đóng góp thường xuyên, ông đã bật đèn xanh để cựu sao Tottenham rời Bernabeu. Chủ tịch của Real cũng khẳng định ông không đảm bảo một vị trí đá chính cho Bale, nếu ở lại anh sẽ phải cạnh tranh với Isco và Asensio. Với việc tầm ảnh hưởng bị suy giảm đáng kể, cầu thủ người xứ Wales cũng đã tính đến phương án chia tay Bernabeu.
Real muon ban tien dao Gareth Bale hinh anh 2
M.U và Tottenham muốn có Bale 
Hiện M.U và Tottenham đang là ứng viên lớn nhất cho chữ ký của Bale. Mourinho ấn tượng với tài năng của ngôi sao 28 tuổi và muốn mang anh về Old Trafford, vấn đề ở chỗ Man đỏ sẽ không đáp ứng số tiền 100 triệu euro mà Real đòi hỏi, nửa đỏ thành Manchester chỉ quyết định chi ra tối đa 80 triệu euro cho thương vụ này. Trong khi đó mới đây Pochettino cũng khẳng định khả năng Bale trở lại Tottenham là hoàn toàn có thể.

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X