Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

"Bale đã không còn nằm trong kế hoạch của Zidane và Real"

Thứ Hai 22/04/2019 19:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gareth Bale không còn quan trọng với Real Madrid, đó là nhận định của người cũ Jorge Valdano. Ông này tuyên bố HLV Zidane đang muốn đưa về một ngôi sao tấn công mới thay vì tiếp tục tin tưởng cầu thủ 29 tuổi.

Gareth Bale thi đấu không quá nổi bật


Mùa giải này, Gareth Bale được dự đoán sẽ chơi bùng nổ bởi Ronaldo đã rời Bernabeu tới Juventus. NHM đã chờ đợi vào việc cầu thủ sinh năm 1989 có thể thay thế vị trí do CR7 để lại, nhưng rất tiếc điều đó đã không diễn ra.
 
Gareth Bale không còn quan trọng với Real Madrid hình ảnh

Bale không chơi quá nổi bật ở mùa giải này


Bale chơi thất vọng dưới thời Lopetegui và sau đó là Solari. Dưới thời Zidane, sau một số trận đá chính Bale đã trở lại băng ghế dự bị ở trận đấu với Bilbao. Đã có những nguồn tin cho rằng Real đang muốn đẩy cầu thủ 29 tuổi ra đi ở Hè 2019.

Cụ thể, HLV Zidane muốn đưa về Hazard hoặc Mane, ông muốn đẩy cựu sao Tottenham ra đi để dọn đường đón một trong hai cái tên kể trên. M.U, Bayern Munich và Tottenham là những đội bóng lớn muốn có cầu thủ người xứ Wales.

Theo Don Balon, Real Madrid cho mượn Gareth Bale ở Hè 2019. Đội bóng thành Madrid hy vọng cách này sẽ giúp họ nhanh chóng đẩy cầu thủ người xứ Wales rời Bernabeu.


Bale không còn là ưu tiên hàng đầu của Zidane và Real


Gareth Bale không còn quan trọng với Real Madrid, đó là nhận định của người cũ Jorge Valdano. Ông này tuyên bố HLV Zidane đang muốn đưa về một ngôi sao tấn công mới thay vì tiếp tục tin tưởng cầu thủ 29 tuổi.
 
Gareth Bale gay that vong

Valdano tin rằng Gareth Bale không còn là ưu tiên của Zidane


“Bale bị la ó khi vào sân từ băng ghế dự bị trong trận đấu với Bilbao, điều đó cho thấy cậu ấy đã không còn chiếm được sự tin tưởng từ NHM. Cậu ấy đã không thể tỏa sáng thường xuyên, cậu ấy không đền đáp sự tin tưởng từ CĐV Real trong suốt thời gian qua”.

“Bale đã không còn là lựa chọn số 1 của Zidane và Real. Những tin đồn liên quan đến việc Real theo dõi Hazard hay Mane là có cơ sở. Zidane có những ưu tiên khác trên hàng công. Thay vì tiếp tục tin tưởng Bale thì ông ấy muốn đưa về những nhân tố mới”.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X