Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bale công khai cấm Real Madrid tiết lộ tình hình chấn thương

Thứ Ba 29/10/2019 08:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gareth Bale đã yêu cầu Real Madrid không được công khai tiểu sử chấn thương của mình sau khi liên tục bị chỉ trích vì những chấn thương gặp phải ở Bernabeu.
Bale đã vắng mặt trong 2 trận đấu gần nhất của Real Madrid ở Champions League và La Liga vì chấn thương gặp phải từ đội tuyển quốc gia. Nhưng Los Blancos vẫn chưa đưa ra những cập nhật về chấn thương của Bale.

Ngôi sao 30 tuổi được cho là đã sử dụng quyền hợp pháp của mình trong Luật bảo vệ dữ liệu cá nhân của Tây Ban Nha để đảm bảo những thông tin chấn thương được giữ kín.

Siêu sao Bale cấm Real Madrid tiết lộ tình hình chấn thương hình ảnh

Bale dùng luật buộc Real Madrid không được công khai tình hình chấn thương


Chia sẻ trên kênh ESPN, người đại diện của Bale là Jonathan Barnett khẳng định việc giữ bí mật những vấn đề chấn thương của cầu thủ không phải là điều gì bất thường.

“Hồ sơ bệnh án nói chung thường được giữ bí mật. Nếu bệnh án của mọi công dân được giữ bí mật thì tại sao bệnh án của Bale lại phải công khai cho mọi người thấy?”.

Lần gần nhất Real Madrid cập nhật tình hình chấn thương của Bale là vào tháng 1. Nhưng trước đó, vào tháng 9/2017, nguồn tin từ Real Madrid khẳng định Bale có yêu cầu giữ bí mật chấn thương của mình sau khi có nhiều quan điểm chỉ trích hướng tới vấn đề này.

Phòng thay đồ của Real Madrid cũng không thoải mái với tần suất ngồi ngoài của Bale. Tuy vậy, các đồng đội vẫn dành cho Bale sự tôn trọng khi cầu thủ này đang chơi tốt ở mùa giải năm nay. Lúc này, Real Madrid chỉ kém đội đầu bảng Granada vỏn vẹn 2 điểm với 1 trận còn chưa đấu trong tay.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X