Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

"Bale có nhiều danh hiệu hơn Zidane và Ronaldo"

Thứ Năm 16/04/2020 18:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Robbie Savage cho rằng Gareth Bale là cầu thủ bị đánh giá quá thấp so với thực tế dù anh từng giành nhiều danh hiệu hơn cả Zidane, Ronaldo và Figo.
Gareth Bale đã chuyển đến Real Madrid vào mùa hè năm 2013 với mức phí kỷ lục. Anh có khởi đầu khá sáng sủa tại Los Blancos. Nhưng phong độ và thể lực khiến Bale phải nhận nhiều chỉ trích tại Bernabeu.

Cựu cầu thủ Robbie Savage cho rằng những lời chỉ trích đó là thiếu công bằng khi Bale đã ghi hơn 100 bàn cho Real Madrid. Cầu thủ này đã giành được 4 danh hiệu Champions League, 1 La Liga và 3 Club World Cup.

Bale có nhiều danh hiệu hơn Zidane và Ronaldo hình ảnh
Bale

Khi được hỏi trên Twitter về cầu thủ bị đánh giá thấp nhất so với thực tế trong 2 thập kỷ qua, Savage trả lời: “Tôi sẽ nói đó là Gareth Bale ở Real Madrid. Cậu ấy đã ghi 105 bàn trên mọi đấu trường, giành 13 danh hiệu, 3 bàn thắng trong các trận chung kết Champions League, trong đó có một cú xe đạp chổng ngược trước Liverpool. Cậu ấy cũng ghi được 1 bàn nữa ở loạt penalty.

So sánh nó với những huyền thoại như Zidane, 49 bàn và 6 danh hiệu. Bàn thắng vào lưới Bayer Leverkusen là bàn thắng duy nhất của ông ấy ở chung kết Champions League, nhưng nó là một bàn thắng đẳng cấp thế giới. Luis Figo thì có 56 bàn, 7 danh hiệu. Và Ronaldo vĩ đại thì có 104 bàn và 3 danh hiệu.

Vậy Bale có nhiều bàn thắng hơn và nhiều danh hiệu hơn 3 người này. Với tôi, cậu ấy là người ít được trân trọng nhất bởi các CĐV trong 20 năm qua”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X