Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bale chia sẻ câu chuyện đằng sau siêu phẩm tại chung kết C1

Thứ Ba 18/09/2018 15:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, tiền vệ Gareth Bale chia sẻ về siêu phẩm giúp Real Madrid lên ngôi vô địch C1, trước thềm Champions League quay trở lại.
 

Bale tức giận khi ngồi dự bị
 

Quay trở lại trận chung kết C1 mùa trước, khi Liverpool vs Real Madrid vẫn cầm chân nhau với tỷ số 1-1. HLV Zidane đã tung Gareth Bale vào sân, để rồi cầu thủ này đem về chiếc cúp vô địch cho Kền kền trắng, với 2 bàn thắng vào lưới Loris Karius. Chia sẻ về cảm xúc của mình, tiền vệ người xứ Wales bồi hồi nhớ lại:
 
“Thời điểm đó, tôi cực kỳ tức giận. Rõ ràng, tôi cảm thấy mình xứng đáng được ra sân ngay từ đầu. Tôi đã ghi được bàn thắng và có đóng góp cho toàn đội. Vì vậy, tôi cảm thấy rất giận dữ khi nhìn lại trận đấu đó. Tôi đang bị bao vây bởi các hậu vệ Liverpool, và cố gắng làm một điều gì đó. Chắc rằng tôi không muốn làm điều ngu ngốc.”

Gareth Bale moc bong

Gareth Bale chia sẻ về siêu phẩm vào lưới Liverpool


“Dù vậy, tôi đã có một pha dứt điểm hoàn hảo. Nếu bạn không cố gắng thử, bạn sẽ không thể làm được bất kỳ điều gì. Nhưng nếu suy nghĩ quá nhiều, bàn thắng này sẽ không xảy ra. Ngay ở thời điểm tôi chạm chân vào bóng, tôi biết đó sẽ là một bàn thắng đẹp mắt.”
 
Cùng với đó, cầu thủ này cũng gợi ý về khả năng quay lại nước Anh, hoàn thành danh hiệu Premier League trong bộ sưu tập của mình. Bale cho biết: “Bạn luôn muốn quay trở lại nơi bạn bắt đầu, giải đấu ở ngôi nhà của bạn và một phần trong bạn, luôn luôn nhớ đến nó. Tuy nhiên vào lúc này, tôi thích thi đấu cho CLB lớn nhất thế giới và giành được danh hiệu.”
 
Với những gì Gareth Bale chia sẻ về siêu phẩm, có thể thấy anh không mấy ưng ý với Zidane, người liên tục đày ải anh trên băng ghế dự bị. Nhưng dưới thời Lopetegui, vai trò của Bale đang được nâng lên một tầm cao mới, và anh cần chứng tỏ tài năng của mình.
“Tôi có cùng đẳng cấp với Ronaldo và Messi”
Antoine Griezmann phát biểu về Cristiano Ronaldo và Lionel Messi. Tiền đạo của Atletico Madrid tự tin đã đạt tới đẳng cấp hàng đầu thế giới giống bộ đôi của...
Real Madrid là ứng viên vô địch số 1 của Champions League
Karim Benzema phát biểu về Real Madrid. Tiền đạo người Pháp khẳng định đội bóng của mình vẫn là ứng viên số 1 cho chức vô địch Champions League 2018/19.
Góc nhìn: Champions League 2018/19 sẽ gọi tên ai?
Từ ngày mai, chiến dịch cúp C1 châu Âu sẽ chính thức trở lại với những trận cầu đỉnh cao. Dưới đây là một vài ứng cử viên vô địch Champions League 2018/19.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X