Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Gareth Bale công khai đòi HLV Zidane trả lại vị trí sở trường ở Real

Thứ Hai 11/01/2016 20:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Ngôi sao người xứ Wales vừa lên tiếng thừa nhận anh sẽ tỏa sáng rực rỡ hơn nữa tại Real Madrid nếu được HLV Zidane trả lại vị trí sở trường.

Gareth Bale cong khai doi HLV Zidane tra lai vi tri so truong o Real hinh anh
Bale tin rằng anh sẽ còn bùng nổ hơn nữa nếu được trả lại vị trí sở trường
Việc Real sa thải HLV Rafa Benitez khiến cho một vài ngôi sao của đội bóng tỏ thái độ thất vọng, tiêu biểu nhất là Gareth Bale. Dưới thời Benitez, tiền vệ người xứ Wales được trao vai trò trung tâm và dần trở thành người thay thế CR7 lĩnh xướng hàng công Kền kền trắng. Mới chỉ nửa mùa giải trôi qua nhưng thành tích ghi bàn và kiến tạo của Bale đã gần bằng thành tích của anh ở cả mùa giải năm ngoái. Nên nhớ rằng, cầu thủ 26 tuổi đã phải nghỉ thi đấu tới 3 tuần ở mùa giải này vì chấn thương bắp chân.

Ngay khi lên nắm quyền tại sân Bernabeu, HLV Zidane rất “nhạy” và ngay lập tức khẳng định rằng cựu cầu thủ Tottenham hiện đang là một ngôi sao cực kỳ quan trọng của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Và tiền vệ sinh năm 1989 đã chứng minh lời nhận xét trên là đúng với một cú hat-trick trong trận đấu đầu tiên của huyền thoại bóng đá Pháp trên cương vị HLV Real. Tuy nhiên, trong bài trả lời phỏng vấn mới đây, ngôi sao mang áo số 11 cho rằng vị trí chạy cánh chắc chắn không phải là nơi tốt nhất để anh phô diễn tất cả những gì tốt nhất mà mình có.
Chiến thuật Real thời Zidane: Hoàn hảo nhưng chỉ sợ… hết hơi
Tân HLV Zidane đã có màn ra mắt chẳng thể hoàn hảo hơn trong trận Real 5-0 Deportivo. Không chỉ là 3 điểm mà cách trình diễn của các cầu thủ áo trắng giàu sinh...
“Trong bài trả lời phỏng vấn trước, tôi đã đọc được một vài bình luận cho rằng tôi đang bị “kẹt ở hành lang cánh phải” và không được thi đấu tự do. Tuy nhiên, bây giờ tôi đã được cho phép bó vào trung lộ nhiều hơn một chút. Dĩ nhiên, vị trí chính của tôi vẫn là chạy cánh phải. Tôi cũng đang chơi khá tốt ở vị trí này.”

Khi được hỏi liệu có muốn được giải thoát khỏi vị trí chạy cánh này hay không, Bale cho hay: “Tất nhiên là tôi muốn rồi. Vị trí tốt nhất của tôi là được tự do chạy tới bất kể vị trí nào trên sân để tìm điểm yếu nhất trong hệ thống phòng ngự của đối phương. Tất cả mọi người đều biết vị trí mà tôi muốn chơi và biết được tôi muốn làm những gì ở trên sân.”

Xem video cú sút phạt như bị phù phép của Gareth Bale:

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X