Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bale chạm cột mốc ấn tượng sau trận derby Madrid

Chủ Nhật 10/02/2019 01:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Gareth Bale vừa cán mốc 100 bàn thắng cho Real sau pha làm bàn tinh tế ở trận derby thành Madrid với đối thủ Atletico.

 

Bale chạm cột mốc ấn tượng sau trận derby Madrid 

Tiền đạo Gareth Bale xuất hiện ở trận derby thành Madrid giữa Atletico và Real Madrid từ băng ghế dự bị sau khi vào sân thay thế cho sao trẻ Vinicius trong khoảng 30 phút cuối trận.

Và không phụ lòng tin của HLV Solari, chân sút người xứ Wales đã có pha đặt lòng chuẩn xác làm tung lưới đội chủ sân Wanda Metropolitano ở phút 74 của trận đấu.

Bale ghi ban trong tran derby thanh Mardid
Bale đã có được 100 bàn thắng cho Real

Từ pha chuyền bóng không thể chính xác hơn của đồng đội Luka Modric, Bale có pha tăng tốc loại bỏ sự truy cản của các hậu vệ đối phương trước khi tung ra pha đặt lòng chân phải không cho thủ môn Jan Oblak cơ hội cản phá. 

Pha bóng nâng tỷ số lên thành 3-1 cho Real cũng khép lại hy vọng có điểm của Atletico, qua đó chấm dứt chuỗi trận bất bại của đội bóng này ở La Liga.

Với pha ghi bàn đẹp mắt này, Bale còn chính thức đi vào lịch sử Real với tư cách là cầu thủ đã ghi được 100 bàn thắng cho Kền kền trắng. Số bàn thắng của Bale gồm 76 pha lập công tại La Liga, 16 bàn tại Champions League, 6 bàn tại FIFA World Cup Club và 2 bàn ở cúp Nhà vua.

Bale cũng là một trong 20 cầu thủ đã ghi 100 bàn cho đội bóng Hoàng gia. Thậm chí nếu có thêm 5 bàn thắng nữa trong màu áo Los Blancos, Bale cũng sẽ vượt qua thành tích ghi 105 bàn của huyền thoại Ronaldo người Brazil trong thời gian khoác áo Real.

Highlight: Atletico 1-3 Real Madrid (Vòng 23 La Liga 2018/19)

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X