Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Bale cay đắng rời Real sau cuộc nói chuyện với HLV Zidane

Chủ Nhật 12/05/2019 19:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Zidane loại bỏ Gareth Bale. Ông thầy người Pháp khẳng định tiền đạo người xứ Wales có quyền tự do tìm bến đỗ mới ở Hè 2019.

Bale không nằm trong kế hoạch của Zidane

Mùa giải này, tiền đạo Gareth Bale thi đấu không quá ấn tượng trong màu áo Real Madrid. Cầu thủ sinh năm 1989 không thể thay thế Ronaldo. Đã có những thông tin cho rằng HLV Zidane không cần sự có mặt của Bale ở Bernabeu, ông sẵn sàng bán cầu thủ 29 tuổi để đưa về những nhân tố mới.

Cực nóng HLV Zidane loại bỏ Gareth Bale hình ảnh

Bale sẽ rời Real Madrid ở Hè 2019

Mục tiêu hàng đầu được Zidane nhắm tới là Eden Hazard của Chelsea. Sadio Mane của Liverpool cũng là một trong những mục tiêu được ông thầy người Pháp nhắm tới. Nhà cầm quân 47 tuổi sẵn sàng bán Bale để đưa về một trong hai mục tiêu kể trên.

Trong một diễn biến mới nhất, HLV Zidane loại bỏ Gareth Bale. Ông thầy người Pháp khẳng định tiền đạo người xứ Wales có quyền tự do tìm bến đỗ mới ở Hè 2019. Cụ thể, Bale vừa có cuộc nói chuyện với Zidane và Chủ tịch Perez, ở cuộc nói chuyện này, BLĐ Real tuyên bố cựu sao Tottenham không nằm trong kế hoạch của họ ở mùa giải tới.

Ngay từ thời điểm này, cầu thủ 29 tuổi có quyền tìm kiếm một bến đỗ mới. Cầu thủ sinh năm 1989 này đang được Bayern Munich, M.U và Tottenham theo đuổi. Bản thân Bale muốn trở lại thi đấu ở Ngoại hạng Anh, Tottenham và M.U đang có lợi thế hơn Bayern trong thương vụ này.

Real Madrid mong muốn thu về 130 triệu euro từ ngôi sao của mình. Ngoài số tiền chuyển nhượng, mức lương mà Bale đòi hỏi cũng là vấn đề lớn với những đội bóng muốn có cầu thủ này.

Mới đây, người đại diện của Bale không hài lòng với Real Madrid. Chia sẻ với báo giới TBN, người đại diện Jonathan Barnett của tiền đạo Gareth Bale đã tỏ ra không hài lòng với việc HLV Zidane gạt ngôi sao người xứ Wales khỏi kế hoạch nhân sự tại Real.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X