Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Bale: "Cầu thủ bóng đá chỉ là những con robot"

Thứ Tư 22/05/2019 10:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gareth Bale cho rằng cầu thủ bóng đá là một dạng robot vì bị mất tự do ở cuộc sống thường nhật của mình.
Bale đã gia nhập Real Madrid từ năm 2013 và giành được 4 danh hiệu Champions League cùng gã khổng lồ Tây Ban Nha. Cầu thủ người xứ Wales được đồn đoán sẽ rời sân Bernabeu hè này. Sự trở lại của HLV Zidane hồi tháng Ba giới hạn cơ hội thi đấu của anh quá nhiều.

Đây là một mùa giải thất vọng của Bale. Anh ghi được 14 bàn sau 42 trận dù được kỳ vọng là người thay thế vai trò săn bàn của Ronaldo.

Gareth Bale Cầu thủ bóng đá chỉ là những con robot hình ảnh

Bale: Cầu thủ bóng đá chỉ là những con robot


Bale cũng bị chỉ trích vì tính cách khép kín trong phòng thay đồ Real Madrid. Nhưng mới đây, anh đã bào chữa rằng mình muốn tập trung nhiều hơn cho gia đình dù vẫn đang thi đấu chuyên nghiệp.

“Bạn sẽ lấy lại cuộc sống của mình khi giải nghệ. Bởi vì khi là vận động viên chuyên nghiệp, nhất là ở trong môi trường đội nhóm, bạn không được chọn lịch của mình, có lẽ cũng giống những tay golf hoặc vận động viên tennis”, Bale chia sẻ trong bộ phim State of Play chuẩn bị phát sóng trên đài BT Sport.

“Vậy nên chúng tôi cũng chỉ là một dạng robot. Chúng tôi được bảo phải ở đâu, khi nào có mặt, giờ nào cần phải ăn, giờ nào cần phải gặp HLV. Có cảm giác bạn mất đi cuộc sống của mình theo một cách nào đó. Bạn được nói phải làm gì và phải nghe lời. Bạn không được phép chọn điều mình muốn và khi nào mình muốn làm điều đó.

Nhưng nói đi cũng phải nói lại, sự nghiệp thi đấu bóng đá quá ngắn và đôi khi bạn phải hy sinh. Có vài người nghĩ nó xứng đáng và vài người thì không. Mọi người đều biết khi nào đến lúc giải nghệ. Và tôi nghĩ Nyatanga (đồng đội của Bale ở xứ Wales) đã làm điều đó đúng thời điểm và anh ấy đang hạnh phúc”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X