Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bale: “Các cầu thủ Real không phải những con robot”

Thứ Ba 22/12/2015 02:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dù vui mừng sau chiến thắng hủy diệt 10-2 trước Rayo Vallecano nhưng Gareth Bale thừa nhận rất khó để trận nào Real Madrid cũng chơi hay như vậy.


Khởi đầu không thuận lợi khi để Rayo Vallecano vươn lên dẫn 2-1 sau phút thứ 12 nhưng Real Madrid đã bùng nổ trong thời gian còn lại để giành chiến thắng với tỷ số không tưởng 10-2. Dù còn nhiều ý kiến xì xào rằng trọng tài đã thiên vị cho đội bóng đá
Hoàng gia song chắc chắn một điều rằng trận đấu bùng nổ này là món quà Giáng sinh tuyệt vời mà họ dành cho các khán giả của mình đồng thời nguôi ngoai nỗi đau thua 0-1 trước Villarreal ở vòng trước.

Tien ve Gareth Bale noi ve phong do Real sau tran dau 10-2 Rayo hinh anh
Real mới tìm lại chiến thắng sau cú sảy chân trước Villarreal

Tiền vệ Gareth Bale, người đã có 4 bàn thắng vào lưới Rayo dù thừa nhận các cầu thủ không thể đạt kết quả bóng đá hoàn hảo trong mọi trận đấu nhưng tin rằng Real sẽ ngày một cải thiện hơn. “Đó là bóng đá. Chúng tôi không phải là những con robot và cũng phải có lúc lên lúc xuống”, cựu cầu thủ Tottenham nói. “Dù vậy, chúng tôi đã có nhiều cơ hội trong trận đấu trước với Villarreal để ghi được từ 4 tới 5 bàn. Real còn nhiều điều phải hoàn thiện và hy vọng khi tiến sâu vào mùa giải chúng tôi sẽ làm được điều đó. Một chiến thắng trước Giáng sinh như vừa qua cũng là rất tuyệt.”

So với quãng thời gian đầu mùa, phong độ Real hiện đã thiếu ổn định hơn. Tưởng chừng đã có cú chạy đà hoàn hảo khi đánh bại Malmo tới 8-0 tại lượt trận cuối cùng vòng bảng Champions League song rốt cục họ lập tức trắng tay 0-1 trước Villarreal tại vòng 15 La Liga như đã nói ở trên. HLV Rafael Benitez hiện đang đối mặt với rất nhiều áp lực từ phía các cầu thủ với liên tiếp những tin đồn bất hòa cho tới sự không hài lòng của các CĐV. Thậm chí ngay cả trong trận đấu Real 10-2 Rayo
trên các khán đài vẫn không thiếu những tiếng la ó, huýt sáo.

Bale cho
Bale cho rằng chuyện Real lên xuống là bình thường

Riêng với Bale, sự xuất hiện của Benitez lại giúp anh có phần khởi sắc hơn. Không phải bám cánh phải sai sở trường mà từ đầu mùa này tuyển thủ xứ Wales đã được kéo ra trung lộ đá hộ công hoặc nhiều lúc dạt sang trái trám vào chỗ Ronaldo khi người đồng đội chuyển vào đá tiền đạo. Điều đó phát huy hiệu quả khi sau 11 lần ra sân tại La Liga mùa này anh ghi tới 8 bàn thắng bên cạnh 6 lần kiến tạo.

Xem lại Video bóng đá tổng hợp trận Real Madrid 10-2 Vallecano (Vòng 16 La Liga 2015/16):


Vũ Hoàn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X