Thứ Tư, 02/10/2024Mới nhất
Zalo

Balde: "Nếu là chủ tịch Barca, tôi sẽ chiêu mộ Neymar ngay ngày mai"

Thứ Hai 06/04/2020 15:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Keita Balde khẳng định anh sẽ chiêu mộ Neymar ngay ngày mai nếu như được quyền định đoạt mọi thứ ở Barca.
Sau khi chuyển đến PSG với mức phí kỷ lục là 222 triệu euro vào mùa hè năm 2017, Neymar đã gặp nhiều khó khăn với cuộc sống mới. Và những tin đồn cho rằng anh sẽ trở lại La Liga thi đấu ngày một nhiều hơn.

Neymar đã có 4 mùa giải thành công cùng Barca trước khi quyết định thoát khỏi cái bóng của Messi ở Catalonia. Nhưng những chấn thương lại mang đến nhiều vấn đề cho Neymar ở Pháp. Tuy nhiên, những danh hiệu cùng với 69 bàn thắng sau 80 lần ra sân đã cứu cho Neymar khỏi những ánh nhìn quá hằn học từ phía các CĐV.

Balde Nếu là chủ tịch Barca, tôi sẽ chiêu mộ Neymar ngày mai hình ảnh

Balde: "Nếu là chủ tịch Barca, tôi sẽ chiêu mộ Neymar ngay ngày mai"


Bỏ qua vấn đề về thái độ, tài năng của Neymar là điều không phải bàn cãi. Và cựu cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo La Masia là Keita Balde khẳng định anh sẽ chiêu mộ Neymar ngay ngày mai nếu được nắm quyền ở Camp Nou.

“Khi có bóng trong chân, Neymar không có đối thủ. Anh ấy có thể chơi cho bất kỳ đội bóng nào. Nếu tôi là chủ tịch Barcelona, tôi sẽ chiêu mộ anh ấy ngay ngày mai nếu có thể”.

Balde rời Barca năm 2011 để đến Lazio. Anh ra sân hơn 130 lần cho đội bóng thành Rome trước khi chuyển đến Monaco năm 2017. Cầu thủ 25 tuổi này đang có mùa giải 2019/20 thành công trước khi bóng đá phải đóng cửa vì Covid-19. Và Balde đã lên tiếng thừa nhận Barca là đội bóng biến anh thành một cầu thủ như bây giờ.

“Tôi có những ký ức tốt đẹp. Tôi khởi đầu ở Barcelona khi là một cậu nhóc 9 tuổi. Nhưng đó là quãng thời gian quan trọng với tôi. Những gì tôi có ngày nay đều nhờ công của La Masia và Barca. Ở Barcelona, họ dạy bạn trở thành một con người, phát triển cả nhân cách lẫn chuyên môn bóng đá”.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Barca của Flick đã để lộ ra điểm yếu khi phải sử dụng quá nhiều cầu thủ trẻ

Barca của Flick đã để lộ ra điểm yếu khi phải sử dụng quá nhiều cầu thủ trẻ

Barca của Flick đã để lộ ra điểm yếu khi phải sử dụng quá nhiều cầu thủ trẻ

“Chúng tôi đã phải xoay tua đội hình vì có rất nhiều trận đấu trong vài tuần tiếp theo và những cầu thủ như Lamine Yamal, Raphinha hay Inigo Martinez đã phải ra sân nhiều từ đầu mùa rồi,” HLV Hansi Flick chia sẻ với Movistar vài phút trước khi thi đấu với Osasuna vào đêm thứ Bảy.

Video

Xem thêm
top-arrow
X