Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bài phát biểu của Philippe Coutinho trong ngày ra mắt Barca

Thứ Hai 08/01/2018 23:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Philippe Coutinho đã có những chia sẻ đầu tiên về Lionel Messi, giá chuyển nhượng hay Liverpool... trong ngày ra mắt Barcelona.

 
Về việc gia nhập Barca
"Tôi hoàn toàn thỏa mãn, cực kỳ hạnh phúc nữa. Như đã nói trước đó, đây là một giấc mơ. Xin gửi lời cảm ơn tới rất nhiều người, trước tiên là Chúa, bố mẹ và gia đình, những người đã bên tôi bất cứ lúc nào. Tôi cũng cảm ơn chủ tịch của Barcelona, ban giám đốc, những người đã rất kiên nhẫn.
 
Philippe Coutinho la ban hop dong dat gia nhat trong lich su Barca.
Philippe Coutinho là bản hợp đồng đắt giá nhất trong lịch sử Barca.

Giấc mơ của tôi là đến Barca, tôi không nghi ngờ về khát vọng đến đây, tôi có 5 năm hợp đồng và hy vọng sẽ chơi nhiều trận ở đây. Tôi đã sẵn sàng chơi ở La Liga và muốn hòa nhập càng sớm càng tốt với các đồng đội". 
 
Về Neymar

 
"Tôi có thể giúp các cổ động viên Barca quên Neymar không ư? Tôi chẳng ở đây để làm tôi. Tôi chỉ cố gắng đền đáp người hâm mộ bằng cách chơi tốt. Tôi chơi cùng Neymar ở đội tuyển Brazil, cả hai cũng đã làm bạn với nhau nhiều năm rồi.
 
"Chúng tôi là mẫu cầu thủ khác nhau. Anh ấy hiển nhiên là một cầu thủ tuyệt vời nhưng chúng tôi có những phẩm chất khác biệt".
 
Philippe Coutinho va Neymar la nhung nguoi ban than tren tuyen Brazil.
Philippe Coutinho và Neymar là những người bạn thân trên tuyển Brazil.

Về Liverpool

 
"Tôi muốn cảm ơn Liverpool vì 5 năm ở đó. Các giám đốc, Mike Gordon đã hiểu tôi muốn gì, giấc mơ của tôi, họ đã cố gắng thuyết phục tôi ở lại. Với những cổ động viên cùng bên tôi suốt 5 năm qua, xin cảm ơn. 
 
Tôi chỉ muốn gửi lời cảm ơn tới toàn thể người hâm mộ, đội ngũ nhân viên, các đồng đội cũ đã bên tôi những năm qua. Chắc chắn tôi đã làm mọi thứ có thể, hiển nhiên là chúng ta chưa thể giành danh hiệu lớn nhưng trong 5 năm qua, gia đình tôi thật hạnh phúc. Xin cảm ơn và gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến các bạn".

Philippe Coutinho la tro cung cua Jurgen Klopp tai Liverpool.
Philippe Coutinho là trò cưng của Jurgen Klopp tại Liverpool.
Về giá chuyển nhượng
 
"Với tôi, đây là một vinh dự nhưng xin được dừng chủ đề này ở đây. Những gì tôi muốn là thi đấu và giành được thành công".
 
Về sự cố của Nike
 
"Tôi không muốn nói về điều này. Đây là một vấn đề mà cuối cùng đã được giải quyết. Điều quan trọng nhất là tôi đang ở đây".

Nike lam lo viec Philippe Coutinho gia nhap Barca tu truoc do.
Nike làm lộ việc Philippe Coutinho gia nhập Barca từ trước đó.

Về Lionel Messi

 
"Messi là một cầu thủ tuyệt vời và tôi thật may mắn khi được chơi cùng anh ấy".

Về Andres Iniesta
 
"Iniesta là một thiên tài, thật vinh dự khi được chơi và học hỏi từ anh ấy. Điều tôi muốn nhất là được thi đấu, nhưng đó là quyết định của huấn luyện viên. Tôi sẽ thật nỗ lực". 
 
Về Luis Suarez 
 
"Tôi rất hạnh phúc khi được chơi cạnh anh ấy lần nữa, Luis Suarez là một cầu thủ tuyệt vời. Anh ấy đã viết cho tôi rất nhiều, một người bạn vô cùng thân thiết. 
 
Chúng tôi trải qua quãng thời gian tốt đẹp ở Liverpool, suýt thì vô địch Premier League. Anh ấy là một người bạn tuyệt vời, thật vinh dự khi được chơi cùng Suarez. Anh ấy đã cho tôi những lời khuyên về câu lạc bộ và thành phố, khiến tôi càng muốn đến đây hơn".

Barca tố Liverpool ép giá vụ Philippe Coutinho
Phó chủ tịch Jordi Mestre của Barcelona tố Liverpool cố tình ép giá cao trong thương vụ Philippe Coutinho.
N.D (TTVN)
 
 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X