Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Bác sĩ Real Madrid khẳng định Ronaldo không bằng Gareth Bale

Thứ Ba 09/06/2020 10:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tất nhiên khi nhìn vào phong độ hay thành tích cá nhân, Cristiano Ronaldo là cái tên xuất sắc hơn Gareth Bale, nhưng với đội ngũ y tế thì sao?
 

Gareth Bale hay hơn CR7

 

Từng được kỳ vọng sẽ là người thay thế Ronaldo tại Real Madrid, nhưng tiền vệ xứ Wales Gareth Bale liên tục bị chấn thương hành hạ và đang bị xem là người thừa tại CLB. Đam mê đánh golf của cầu thủ này cũng bị các CĐV dè bỉu.
 
Nhưng với góc độ y tế từ cựu bác sĩ Real Madrid – Jesus Olmo lại cho rằng Bale là một vận động viên hoàn hảo hơn cả CR7. Ông chia sẻ trên Ideal: “Cầu thủ xuất sắc nhất tôi từng chứng kiến là Gareth Bale.

Cậu ấy là một vận động viên thiên bẩm để xuất sắc ở BẤT KỲ môn thể thao nào. Cậu ấy sở hữu bộ gen và khả năng hoạt động thể thao khác thường. Tôi cũng phải nói rằng khả năng kỹ thuật của Bale rất tốt.

Gareth Bale co the xuat sac o bat ky mon the thao nao

Gareth Bale có thể xuất sắc ở bất kỳ môn thể thao nào


Cậu ấy là người gây ấn tượng với tôi nhất về mọi phương diện. Nhưng tất nhiên duy trì được phong độ là điều hoàn toàn khác, vì điều đó ảnh hưởng bởi nhiều yếu tố bên ngoài. Mọi vận động viên đều gặp phải những rắc rối.

Mọi người đều chỉ biết cầu thủ khi gặp chấn thương, nhưng có rất nhiều cầu thủ sẵn sàng thi đấu ngay cả khi gặp vấn đề thể lực. Một đội ngũ y tế giỏi sẽ đảm bảo bạn sẽ đối mặt với ít vấn đề nhất có thể, nhưng cách tốt nhất để khắc phục tình trạng là làm việc chăm chỉ và theo đuổi mục tiêu. Điều đó đòi hỏi sự nỗ lực rất lớn.

Với một VĐV đẳng cấp cao, không có gì kinh khủng hơn là một chấn thương dai dẳng.”

Solskjaer chỉ ra điều đơn giản để trở thành cầu thủ MU: Bước một là...
Một lần nữa, HLV Solskjaer đã khẳng định công tác chuyển nhượng MU sẽ bỏ qua những “quả táo thối”.
Gareth Bale lại làm trò trong buổi tập của Real Madrid
Sau thời gian dài cách ly xã hội, cuối cùng các đội bóng Tây Ban Nha đã trở lại luyện tập, và tiền vệ Gareth Bale lại gây chú ý với hành động của mình.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X