Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Aubameyang nói gì trước tin đồn chuyển tới Real Madrid

Thứ Sáu 11/03/2016 23:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền đạo của Borussia Dortmund vừa gạt phăng tin đồn đạt được thỏa thuận chuyển tới Bernabeu đầu quân cho Real Madrid từ mùa giải 2016/17.

Aubameyang lai no sung
Aubameyang là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất châu Âu mùa này
Mới đây, chân sút người Gabon đã lên tiếng thừa nhận mong muốn được chuyển tới thi đấu cho Real Madrid theo nguyện vọng của ông nội đã mất. Ngay sau đó, nhiều tờ báo cũng đã khẳng định Kền kền trắng đã đáp lại mong mỏi của Aubameyang bằng việc chuyển một lời đề nghị khủng tới Dortmund. Những tin đồn này cho rằng ngôi sao 26 tuổi đã đạt được thỏa thuận miệng để chuyển tới thi đấu tại Bernabeu từ mùa giải năm sau.

Tuy nhiên, mới đây cầu thủ có gốc gác châu Phi đã gạt bỏ hoàn toàn tin đồn thất thiệt này. “Những tin đồn này thật vớ vẩn, nhưng báo chí là thế mà. Hiện giờ tôi vẫn đang tập trung vào việc giúp đội bóng hoàn tất một mùa giải tuyệt vời. Vào thời điểm này, mối quan tâm của tôi là Borussia Dortmund. Tôi hạnh phúc ở đây và chưa tính tới việc chuyển đi đâu cả.”
Thấy gì sau trận thua đậm của Tottenham trước Dortmund?
Cú đúp của Marco Reus cùng pha lập công của Pierre-Emerick Aubameyang đã giúp Dortmund đả bại Tottenham 3-0 trên sân nhà và đặt một chân vào tứ kết của Europa...
Aubameyang vừa ký hợp đồng gia hạn với đội chủ sân Signal Iduna Park tới năm 2020. Điều đó cho thấy Dortmund không hề có ý định bán đi ngôi sao sáng nhất của mình. Và HLV Thomas Tuchel vừa một lần nữa lên tiếng khẳng định điều này.

“Mọi người nên nhớ rằng cậu ấy vẫn còn hợp đồng dài hạn với CLB và cũng không hề có ý định thay đổi đội bóng trong tương lai gần. Auba ký vào bản hợp đồng đó vì cậu ấy cảm thấy thoải mái khi được chơi bóng ở đây. Cậu ấy vẫn còn có thể phát triển hơn nữa tại đây cả về mặt kỹ năng cũng như nhân cách. Dortmund đang cố gắng giữ một đội hình ổn định và gắn kết. Chúng tôi muốn tập thể này làm được một thứ gì đó thật phi thường. Do vậy, chúng tôi sẽ không bán Auba với bất cứ giá nào ở những kỳ chuyển nhượng tới.”

Ở mùa giải năm nay, chân sút người Gabon đã ghi được tổng cộng 33 bàn thắng trên mọi đấu trường cho Die Borussen. Mới nhất anh cũng đã đóng góp một pha lập công trong chiến thắng đậm 3-0 của đội bóng áo vàng đen trước đại diện của nước Anh là Tottenham. Với đội hình hiện tại, đặc biệt là sự có mặt của Aubameyang ở vị trí cao nhất trên hàng công, Dortmund đang được đánh giá là ứng cử viên số 1 cho chức vô địch Europa League mùa này.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X