Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Atletico xác nhận muốn đưa Diego Costa trở lại La Liga

Thứ Sáu 15/04/2016 22:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Đích thân chủ tịch Atletico Madrid, Enrique Cerezo khẳng định muốn đưa tiền đạo Diego Costa trở lại Vicente Calderon ở kỳ chuyển nhượng Hè 2016.


Mùa giải 2013/14, tiền đạo Diego Costa thi đấu ấn tượng trong màu áo Atletico Madrid. Anh ghi 27 bàn tại La Liga, góp công lớn giúp đội bóng thành Madrid vô địch La Liga và trở thành Á quân tại Champions League. Ấn tượng với khả năng của cầu thủ người Tây Ban Nha, Chelsea đã chi ra 32 triệu bảng đưa anh về Stamford Bridge. Mùa giải đầu tiên tại Anh, cầu thủ gốc Brazil chơi ấn tượng khi ghi 20 bàn, góp công lớn giúp Chelsea vô địch Premier League
. Nhưng mùa này, phong độ của Costa đã tụt dốc. Không những vậy anh còn thường xuyên gây gổ với đối phương và phải nhận những án phạt.
Atletico xac nhan muon dua tien dao Diego Costa tro lai La Liga hinh anh
Diego Costa không hạnh phúc tại Chelsea
Diego Costa đang phải chịu rất nhiều áp lực tại Chelsea. Những án phạt từ LĐBĐ Anh (FA) khiến cầu thủ này tỏ ra chán nản. Không những vậy, sức ép từ CĐV cũng khiến cầu thủ gốc Brazil thường xuyên tỏ ra mất tình bĩnh. Trong một phát biểu mới đây, Costa khẳng định sẵn sàng ra đi nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý. Về phía Chelsea, tân HLV Conte khẳng định muốn giữ chân cầu thủ này. Nhưng nếu anh quyết tâm ra đi đội bóng cũng không giữ bằng mọi giá. The Blues đang nhắm tiền đạo Gonzalo Higuain của Napoli để thay thế chân sút người Tây Ban Nha.
Sát thủ Diego Costa có thể chuyển sang hành nghề ở Trung Quốc
Trong trường hợp CLB cũ Atletico Madrid không đủ tiền để giải cứu, chân sút Diego Costa sẽ chuyển sang cân nhắc phương án đến chơi bóng ở Trung Quốc.
Và mới đây, chủ tịch Atletico Madrid cũng tỏ rõ mong muốn đưa tiền đạo gốc Brazil trở lại. Ông Enrique Cerezo nói: "Tôi nghĩ rằng mọi thứ sẽ rất khó khăn. Nhưng chúng tôi vẫn quan tâm đến Costa và muốn đưa cậu ấy trở về. Atletico có những mối quan hệ tuyệt vời giữa HLV và các cầu thủ, kể cả những cầu thủ đã rời đội bóng. Chúng tôi bán Filipe Luis cho Chelsea và đón cậu ấy trở về một năm sau đó. Bạn thấy đấy giờ cậu ấy đang là một trong những cầu thủ quan trọng của đội bóng”.
Atletico xac nhan muon dua tien dao Diego Costa tro lai La Liga hinh anh 2
Atletico muốn đưa Diego Costa trở lại La Liga
“Diego Costa cũng vậy. Đội bóng luôn đón chào sự trở lại của cậu ấy. Cho dù Costa có thể trở lại hay không thì mối quan hệ giữa chúng tôi luôn luôn là tuyệt vời. Cậu ấy đang ổn khi ở một CLB chất lượng. Nhưng khi họ đã không còn tôn trọng nhau thì mọi chuyện đều có thể xảy ra. NHM Atletico luôn mong một ngày Costa trở lại Vicente Calderon”, chủ tịch Cerezo tiếp tục.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X