Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

Đây! 2 CLB biết thời thế nhất của La Liga

Thứ Sáu 18/10/2019 09:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Atletico Madrid và Villarreal đã đồng ý tiến hành màn so tài tại La Liga trên đất Mỹ.

Với sự chấp thuận của 2 CLB trên, ban tổ chức La Liga mới gửi văn bản yêu cầu Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha (RFEF) cho phép tổ chức trận đấu vào tháng 12 tại Miami, Mỹ.

Atletico và Villarreal đồng ý xuất ngoại


Chủ tịch Villarreal, Fernando Roig xác nhận trong một cuộc phỏng vấn trên đài phát thanh hôm thứ 4 rằng họ mong muốn một thỏa thuận có thể được ký kết. Roig khẳng định một sự kiện như vậy sẽ có lợi và quan trọng cho sự phát triển của bóng đá Tây Ban Nha.

2 CLB biết thời thế nhất của La Liga là Atletico vs Villarreal hình ảnh
Trận đấu Atletico vs Villarreal nhiều khả năng diễn ra tại Mỹ

Điều này nhận được sự đồng thuận của Atletico Madrid. Ban tổ chức La Liga với người đứng đầu là chủ tịch Javier Tebas như được gãi đúng chỗ ngứa khi đã ấp ủ ý tưởng mang giải đấu ra nước ngoài từ lâu.

Kế hoạch sắp thành hiện thực


Cả ba bên đã thống nhất gửi đề xuất chính thức lên cấp trên là Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha (RFEF). Nếu thuận lợi, trận đấu sẽ diễn ra ngày 6 tháng 12 tại sân Hard Rock.

Một thông báo đã được đăng trên các phương tiện truyền thông của Villarreal với nội dung: “La Liga cùng với Villarreal và Atletico Madrid vào thứ 5 đã đưa ra một yêu cầu chính thức cho RFEF về việc tổ chức trận đấu tại La Liga vào ngày 6 tháng 12 năm 2019 vào lúc 10 giờ tối theo giờ Tây Ban Nha (4 giờ chiều giờ địa phương) tại sân Hard Rock ở Miami (Florida, Mỹ).”


“Yêu cầu này là một phần trong chiến lược tăng thị phần quốc tế của La Liga. Có hàng triệu người hâm mộ La Liga trên toàn thế giới. Đưa các CLB đến gần hơn với những người hâm mộ này là cơ hội quan trọng để kết nối với họ và tiếp tục làm việc cho sự phát triển toàn cầu của La Liga trên góc độ toàn cầu.”

“Sự tăng trưởng quốc tế này có lợi cho các CLB liên quan cũng như các cầu thủ, người hâm mộ, La Liga, bóng đá Tây Ban Nha và đất nước. Tây Ban Nha. Sự lựa chọn của các đội là do sự quan tâm và sẵn sàng của cả hai CLB. Mỹ, đặc biệt là Miami, là một phần thiết yếu trong chiến lược tăng trưởng này.”

“Villarreal hiện đã làm việc tại thị trường Bắc Mỹ trong nhiều năm qua, thông qua sự hiện diện của các học viện và các hoạt động đào tạo, tiếp thị khác nhau. Atletico Madrid gần đây đã hoàn thành một chuyến du đấu mùa hè thành công ở Mỹ, nơi họ cũng tham gia trận đấu với Các ngôi sao MLS ở Orlando (Florida).”

“Các cầu thủ và ban huấn luyện của cả hai CLB đã được thông báo về điều này và đã thể hiện sự nhiệt tình trong việc đưa bóng đá tới người hâm mộ của họ tại Mỹ. Ngoài ra, Hiệp hội cầu thủ bóng đá Tây Ban Nha (AFE) đã được thông báo về yêu cầu này.”


Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X