Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Atletico và Sevilla bắt tay gạt Barcelona ra rìa trong vụ Vietto

Thứ Ba 26/07/2016 16:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Atletico Madrid đã chấp nhận cho Luciano Vietto sang Sevilla theo dạng cho mượn bất chấp lời đề nghị hấp dẫn từ phía Barcelona.

Nhằm tìm kiếm người thay thế cho M-N-S (Messi - Neymar - Suarez), Barcelona gần đây đang bày tỏ sự quan tâm đến Luciano Vietto (Atletico Madrid) và Kevin Gameiro (Sevilla). Barca từng ra giá 22 triệu euro cho Vietto và giới truyền thông châu Âu cho rằng tiền đạo 22 tuổi này đã rất gần sân Nou Camp.
Bo ba MSN hinh anh
Atletico và Sevilla bắt tay gạt Barcelona ra rìa trong vụ Vietto.

Tuy nhiên, trang Football-Espana vừa đưa tin cho biết Atletico Madrid và Sevilla đã đạt được thỏa thuận trong vụ Vietto. Cụ thể, Sevilla sẽ trả 3,5 triệu euro cho Atletico để mượn tiền đạo trẻ này trong một mùa. Nếu ưng ý, Sevilla có thể mua đứt Vietto vào cuối mùa với mức giá 20 triệu euro.
Như vậy, cả Sevilla lẫn Atletico đều không muốn tạo điều kiện cho Barcelona tăng cường lực lượng bằng cách chiêu mộ cầu thủ của nhau. Hiện tại, Atletico đang ra giá 30 triệu euro cho Gameiro cộng thêm 5 triệu euro tùy thuộc vào đóng góp của tiền đạo này. Sevilla vẫn chưa đồng ý khi tuyên bố chỉ bán Gameiro với giá 40 triệu euro.
Nếu Vietto và Gameiro đổi chỗ cho nhau, Barcelona sẽ hết hy vọng trong cả hai thương vụ hàng đầu ở thời điểm hiện tại khi đội bóng xứ Catalan rất cần người dự phòng cho bộ ba M-N-S.

► Xem thêm tin tức bóng đá Tây Ban Nha và lịch thi đấu Tây Ban Nha mới nhất.
N.D

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X