Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ: Atletico từ chối lời đề nghị 150 triệu euro cho "bom xịt" Felix

Thứ Sáu 19/06/2020 19:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nguồn tin từ Goal khẳng định Atletico Madrid đã từ chối một lời đề nghị trị giá 150 triệu euro cho Joao Felix từ Premier League mùa này.
Joao Felix đã gia nhập Atletico Madrid hè năm ngoái từ Benfica. Anh được đánh giá rất cao tại Wanda Metropolitano và đội bóng này đã chi ra 126 triệu euro để chiêu mộ anh sau khi để mất Griezmann vào tay Barca.

Felix vẫn chưa thể hiện xứng đáng với số tiền chuyển nhượng khổng lồ trên. Anh đóng góp được 8 bàn thắng và 3 kiến tạo sau 29 lần ra sân mùa này và phải nghỉ thi đấu khá nhiều vì chấn thương mắt cá.

Tiết lộ Atletico từ chối lời đề nghị 150 triệu euro cho Felix hình ảnh

Atletico từ chối lời đề nghị 150 triệu euro cho Felix


Tuy nhiên, Felix đã ghi được cú đúp trong chiến thắng 5-0 trước Osasuna mới đây. Sao trẻ người Bồ vẫn được đánh giá là một siêu sao sáng giá trong tương lai.

Chính vì thế, Felix vẫn nhận được sự quan tâm từ nhiều đội bóng tại châu Âu, nhất là ở Premier League. Tờ Goal mới khẳng định Atletico đã từ chối một lời đề nghị trị giá 150 triệu euro của một đội bóng giấu tên ở NHA gửi cho Felix.

Cũng theo trang tin này, Man City đã quan tâm tới Felix từ trước khi cầu thủ này chuyển tới Atletico. Dù vậy, chưa rõ liệu đội bóng thành Manchester có còn ở thương vụ này hay không bởi HLV Pep Guardiola ít khi quay trở lại chiêu mộ những cầu thủ từ chối làm việc với ông.

Mùa giải không như ý đầu tiên của Felix ở Atletico khiến giới mộ điệu nảy sinh quan điểm cho rằng cầu thủ này sẽ chơi tốt hơn ở những đội bóng dẫn đầu ở châu Âu. HLV Carlos Carvalhal gần đây cũng cho rằng ngôi sao người Bồ đáng lẽ nên gia nhập Real Madrid.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X