Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Atletico tìm được người thay thế Griezmann

Thứ Bảy 20/01/2018 16:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Mundo Deportivo, Atletico Madrid đã nhắm tiền vệ Thomas Lemar của Monaco trong trường hợp Antoine Griezmann ra đi.

Atletico đang đứng trước nguy cơ mất tiền đạo Antoine Griezmann, ngôi sao người Pháp lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn. Barca dù đã có Coutinho nhưng vẫn quan tâm cầu thủ sinh năm 1991, trong khi đó M.U chưa từ bỏ thương vụ này. Cả Barca và M.U đều chấp nhận chi 86 triệu bảng phá vỡ hợp đồng của ngôi sao 26 tuổi, họ cũng sẵn sàng đáp ứng cho Griezmann một mức lương rất cao. Phía Atletico hiểu rằng rất khó giữ cầu thủ người Pháp ở lại, bởi vậy họ đang lên kế hoạch tìm người thay thế.
Atletico nham tien ve Thomas Lemar thay Griezmann hinh anh
Griezmann được nhiều đội bóng lớn theo đuổi
Theo Mundo Deportivo, Atletico Madrid đã nhắm tiền vệ Thomas Lemar của Monaco trong trường hợp Antoine Griezmann ra đi. Ngôi sao của Monaco đang chơi khá ổn định trong thời gian gần đây, với phong độ ấn tượng của mình anh nhận được sự theo đuổi của nhiều đội bóng. Ở nước Anh, Liverpool hay Arsenal cũng muốn có cầu thủ này. Để đánh bại 2 đội bóng lớn của nước Anh, Atletico chấp nhận chi đủ số tiền mà đội bóng Công quốc yêu cầu.
Sao Atletico bắn tín hiệu tới M.U và Liverpool
Jan Oblak khẳng định chưa đàm phán hợp đồng mới với Atletico Madrid như một lời nhắn nhủ tới các đại gia đang theo đuổi mình.
Atletico chấp nhận chi đến 90 triệu euro để đưa về tiền vệ Lemar, như thế có nghĩa là họ sẽ dùng toàn bộ số tiền thu về từ thương vụ Antoine Griezmann để đưa về ngôi sao sinh năm 1995. Đây là thương vụ khá mạo hiểm, bởi so về mặt đẳng cấp Lemar vẫn không được đánh giá cao bằng Griezmann. Tuy nhiên, cầu thủ của Monaco mới chỉ 22 tuổi và anh hoàn toàn có thể trở thành tương lai của đội bóng thành Madrid. Trong trường hợp không mua được Lemar, phía Atletico sẽ chuyển hướng sang Belotti của Torino.
Atletico nham tien ve Thomas Lemar thay Griezmann hinh anh 2
Atletico nhắm Thomas Lemar thay Griezmann
Theo Gianluca Di Marzio, Atletico đã nhắm chân sút người Italia trong trường hợp không có được Lemar. Đội bóng thành Madrid chấp nhận chi 50 triệu bảng để đón chân sút người Italia. Belotti đang thi đấu không tốt ở mùa giải này, anh mới ghi được 4 bàn sau 15 lần ra sân ở Serie A. Với phong độ không quá ấn tượng của mình, Bongda24h.vn hiểu rằng số tiền 50 triệu bảng mà Atletico đưa ra là hoàn toàn hợp lý. 

Thông tin về phong độ của Lemar ở Ligue 1 mùa 2017/18

Thông tin về phong độ của Lemar ở Ligue 1 mùa 2017/18

Vương Ngân (Bóng Đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X