Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Atletico tiếp tục theo đuổi sao Valencia vào tháng 1 tới

Thứ Sáu 06/09/2019 08:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Atletico Madrid sẽ tiếp tục trở lại với thương vụ săn lùng tiền đạo Rodrigo Moreno của Valencia trong kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Sau khi thất bại trong việc mang về Rodrigo Moreno từ Valencia hè này, Atletico Madrid sẽ tiếp tục liên hệ vào tháng 1 tới.

Hè này, Atletico bổ sung một loạt tân binh như Joao Felix, Marcos Llorente, Mario Hermoso, Felipe hay Kieran Trippier… Tuy nhiên, HLV Diego Simeone vẫn chưa hoàn toàn hài lòng bởi cảm thấy đội bóng thủ đô vẫn thiếu đi một tiền đạo.

Atletico tiếp tục theo đuổi Rodrigo Moreno vào tháng 1 tới hình ảnh
Atletico Madrid vẫn nuôi ý định sở hữu Rodrigo Moreno

Trong thời gian qua, Atletico đã từng liên hệ đưa về Rodrigo nhưng bất thành. Đã có 3 tiền đạo là Alvaro Morata, Diego Costa và Joao Felix nhưng vẫn muốn có thêm những tố chất đặc biệt, sự cơ động và đa năng của tuyển thủ Tây Ban Nha.

Được biết, chủ sở hữu của Valencia, Peter Lim và Giám đốc điều hành Atletico, Gil Marin cùng “siêu cò” Jorge Mendes đóng vai trò trung gian đã đồng ý một thỏa thuận 60 triệu euro để Rodrigo gia nhập sân Wanda Metropolitano. Nhưng sau cùng, vì một lý do nào đó, các bên đã không tiếp tục đi đến ký kết.

Rodrigo phải ở lại Valencia một cách miễn cưỡng. Cầu thủ 28 tuổi tưởng mình chắc mẩm sẽ sang Atletico và đã nói lời chia tay với các đồng đội tại sân Mestalla. Nhưng rốt cuộc đời không như mơ và anh ít nhất sẽ ở lại Valencia cho đến tháng 1 năm sau.

Tin vui cho Rodrigo là Atletico sẽ không bỏ rơi anh. Los Rojiblancos dự định sẽ trở lại với thương vụ này khi cửa sổ chuyển nhượng mùa đông mở ra. Trong thời gian tới, Atletico sẽ cố gắng đẩy đi Angel Correa để lấy chỗ cho Rodrigo.

Với bộ đôi Joao Felix và Diego Costa đang rất ăn ý, Atletico thể hiện sức mạnh đáng gờm tại La Liga mùa này. Sau 3 vòng đầu tiên, họ thu về trọn vẹn 9 điểm và dẫn đầu BXH. Sau đợt nghỉ quốc tế, Atletico sẽ có chuyến làm khách tới sân Real Sociedad vào ngày 14 tháng 9.

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X