Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Atletico thách đố Arsenal vụ Gimenez

Thứ Tư 24/08/2016 10:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Phía Atletico Madrid khẳng định họ chấp nhận bán trung vệ Jose Gimenez cho Arsenal, nhưng Pháo thủ phải để tiền đạo Alexis Sanchez ra đi theo chiều ngược lại.


Arsenal đang trong cơn khủng hoảng vị trí trung vệ, họ đang tìm kiếm khắp nơi để mang về một trung vệ đẳng cấp. Trong một động thái mới nhất, Pháo thủ đã nhắm tới trung vệ Jose Gimenez của Atletico Madrid. Trước thông tin Arsenal quan tâm ngôi sao của mình, đội bóng thành Madrid khẳng định sẵn sàng để trung vệ Jose Gimenez tới Arsenal
nhưng không phải tự dưng họ lại dễ dàng để đại diện của nước Anh đạt được mong muốn của mình như vậy. Đó chỉ là một phần trong lời đề nghị của Atletico Madrid.
 
Atletico thach do Arsenal vu trung ve Jose Gimenez hinh anh
Arsenal muốn có trung vệ Gimenez
Cụ thể, đội bóng của Tây Ban Nha muốn có Alexis Sanchez mới chấp nhận để ngôi sao của mình tới Emirates. Atletico Madrid chấp nhận chi ra 40 triệu bảng cộng hậu vệ Jose Gimenez để thuyết phục Pháo thủ nhả ngôi sao của mình. Rõ ràng, đây là lời thách đố với Arsenal bởi chắc chắn họ sẽ không bán ngôi sao của mình. Trong những mùa giải gần đây, tuyển thủ người Chile luôn là một trong những ngôi sao quan trọng của Pháo thủ. Mất anh sức mạnh của đội bóng thành London sẽ suy giảm đáng kể. Được biết, ngoài Atltico thì Inter MilanJuventus là hai CLB cũng đã tỏ rõ sự quan tâm tới tuyển thủ người Chile của Arsenal trong mùa Hè này. 
Wenger lo sợ viễn cảnh phải chia tay Arsenal
Wenger thừa nhận ông rất lo sợ đến ngày phải chia tay Arsenal, CLB đã có gần 20 năm gắn bó.
Không thuyết phục được Atletico bán Jose Gimenez, Arsenal đã phải chuyển hướng sang những mục tiêu khác. Báo chí Anh đưa tin, Pháo thủ đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ trung vệ Shkodran Mustafi với Valencia khi chấp nhận bỏ ra 26 triệu bảng. Những điều khoản thỏa thuận cuối cùng giữa hai đội đang dần được hoàn tất. Trước đó, ngôi sao người Đức cũng đã đạt được thỏa thuận cá nhân với phía đội bóng thành London. Arsenal đang hy vọng có thể hoàn tất thương vụ này ngay trong tuần này.
Atletico thach do Arsenal vu trung ve Jose Gimenez hinh anh 2
Atletico chấp nhận bán Gimenez nếu có Sanchez
Nguyên nhân khiến Valencia bất ngờ bán Mustafi cho Arsenal bởi họ đang gặp rắc rối về vấn đề tài chính. Vì luật Công bằng tài chính, Los Che hiện chưa thể ký kết hợp đồng với những cầu thủ mới, khiến họ phải bán đi những cầu thủ của mình. “Bầy dơi” quyết định để cầu thủ sinh năm 1992 ra đi và đón Los Che theo chiều ngược lại.

Nguyễn Huyền
 
 
Báo bóng đá cập nhật liên tục lịch thi đấu bóng đá việt nam hôm nayxem bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X