Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Atletico "sôi máu" vì Barca tiếp cận Griezmann

Thứ Tư 09/05/2018 11:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với mức giá rất hợp lý (100 triệu euro giải phóng hợp đồng), tương lai của tiền đạo Antoine Griezmann đang có nhiều biến động. Mới đây, Atletico Madrid cảnh báo Barca vì tiếp cận cầu thủ của họ.

Atletico làm mọi cách để giữ chân Griezmann

Với việc quyết định ở lại đội bóng vào mùa hè năm ngoái, chân sút người Pháp đã được Atletico Madrid tăng lương, và cài vào mức phí giải phóng hợp đồng 200 triệu euro. Tuy nhiên đến hết tháng 6 này, mức giá sẽ trở về 100 triệu euro, điều đó khiến Griezmann trở thành món hàng “hot” trên thị trường chuyển nhượng.
 
Bản thân cá nhân chân sút này, Griezmann khẳng định chốt tương lai trước thềm World Cup. Bởi vậy, Barca ngay lập tức vào cuộc, và sốt sắng với những lời đề nghị, dù có thể khiến CLB chủ quản không thể chấp nhận nổi.
 
Những ngày qua, lần lượt các thành viên của Barca, như Suarez mời gọi Griezmann về Camp Nou, khiến Atletico cảm thấy cực kỳ khó chịu. Tất nhiên, trong trường hợp đạt thỏa thuận với cá nhân cầu thủ, đội chủ sân Wanda Metropolitano có tức cũng chẳng làm được gì.

Atletico Madrid cảnh báo Barca dùng "trò bẩn" vụ Griezmann

Atletico Madrid cảnh báo Barca dùng "trò bẩn" vụ Griezmann


Mới đây, GĐĐH của Atletico – ông Miguel Angel Gil Marin cho biết: “Chúng tôi đã chán ngấy với thái độ của Barcelona. Lần lượt Chủ tịch và những cầu thủ của họ lên báo, nói về tương lai của một người vẫn còn hợp đồng với chúng tôi. Hơn nữa, điều này xảy ra ngay trước thềm chung kết giải châu Âu (Europa League), cho thấy sự thiếu tôn trọng của Barca.”
 
“Họ không tôn trọng chúng tôi, không tôn trọng người hâm mộ. Lập trường của Atletico rất rõ ràng và đã lặp lại nhiều lần. Chúng tôi không đàm phán với những lời đề nghị dành cho Griezmann, chúng tôi không có ý định đó.”
 
“Một vài tháng trước, đích thân tôi đã nói với Bartomeu rằng cầu thủ của chúng tôi không phải để bán. Đồng thời, tôi đã cho ông ấy biết hành vi đó là rất xấu, chống lại sự công bằng của La Liga. Atletico Madrid đã cạnh tranh với Barca trong suốt mùa giải, và họ liên tục dùng trò bẩn để gây áp lực với trụ cột của chúng tôi.”
 
Bên cạnh những lời Atletico Madrid cảnh báo Barca, đội bóng này cũng tuyên bố sẽ không để câu chuyện đi quá xa. Họ dự kiến sẽ kiện Gã khổng lồ xứ Catalan, đồng thời yêu cầu bồi thường vì những hành vi không đẹp.

M.U sẵn sàng hi sinh cầu thủ này làm vật tế thần để sở hữu Griezmann
Theo giới truyền thông, CLB M.U đã sẵn sàng sử dụng tiền vệ đắt giá Paul Pogba làm con dê tế thần để thực hiện thương vụ chiêu mộ chân sút Antoine Griezmann từ...
Suarez tin chắc Griezmann sẽ gia nhập Barca
Thông tin Barcelona quan tâm Antoine Griezmann đã rộ lên trong một thời gian dài. Luis Suarez phát biểu về Griezmann cũng khẳng định chắc nịch rằng ngôi sao...
Nguyệt Anh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X