Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Atletico săn tiền đạo Liverpool sau khi thất bại vụ Diego Costa

Thứ Tư 20/07/2016 10:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tờ Bleacher Report khẳng định tiền đạo trẻ Divock Origi đã trở thành mục tiêu săn đuổi của Atletico Madrid sau khi đội bóng Tây Ban Nha bị Chelsea từ chối phũ phàng trong thương vụ Diego Costa.

hang cong Atletico hinh anh
Tiền đạo Origi là mục tiêu chuyển nhượng của Atletico Madrid

Mới đây, HLV Antonio Conte đã chính thức đăng đàn thông báo sẽ không bán Diego Costa cho Atletico Madrid ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Được biết, chiến lược gia người Italia vẫn đánh giá rất cao tiền đạo người Tây Ban Nha và sẽ trao cơ hội để cầu thủ này thể hiện ở mùa giải tới.

Điều đó buộc Atletico Madrid phải chuyển hướng sang một mục tiêu khác. Và theo tờ Bleacher Report, cái tên mới nhất lọt vào tầm ngắm của đội chủ sân Vicente Calderon là Divock Origi. HLV Diego Simeone tin rằng cầu thủ trẻ người Bỉ cực kỳ phù hợp với lối chơi của Los Rojiblancos và đã sẵn sàng theo đuổi Origi đến cùng.
“Bom tấn” của Atletico nói gì trong ngày ra mắt?
Bản hợp đồng 30 triệu Euro, Nicolas Gaitan cho hay chuyển tới Atletico Madrid đã là niềm mơ ước của anh từ lâu.

Tuy vậy, HLV Jurgen Klopp cũng rất trân trọng tài năng của cầu thủ trẻ sinh năm 1995. Vì thế, nếu muốn thuyết phục Liverpool nhả người, đội bóng thủ đô Tây Ban Nha chắc chắn sẽ phải bỏ ra một khoản tiền chuyển nhượng không nhỏ. Song Atletico Madrid nhiều khả năng vẫn phải cắn răng chi tiền để “tậu” tiền đạo người Bỉ. Bởi hiện giờ họ chỉ có trong tay một tiền đạo siêu sao là Antoine Griezmann.

Fernando Torres tuy đã lấy lại phần nào phong độ đỉnh cao cuối mùa giải năm ngoái nhưng vẫn chưa đạt yêu cầu cần thiết. Trong khi đó, những cầu thủ dự bị như Angel Correa hay Luciano Vietto cũng không thể hiện quá ấn tượng. Nếu không chiêu mộ thêm một tiền đạo chất lượng, Atletico Madrid có khả năng sẽ gặp vấn đề trong giai đoạn đầu mùa giải tới vì thiếu vắng Griezmann.

Mục tiêu mới của Atletico Madrid, Divock Origi đã tiến bộ vượt bậc trong màu áo Liverpool mùa giải năm ngoái. Anh thậm chí còn nhận được sự tin tưởng tuyệt đối của HLV Jurgen Klopp trong giai đoạn vài tháng cuối mùa trước khi gặp phải một chấn thương đáng tiếc. Sau 7 lần đá chính và 9 lần ra sân từ ghế dự bị tại Premier League, tiền đạo người Bỉ ghi được 5 bàn thắng và kiến tạo 1 lần cho các đồng đội. Anh sở hữu khả năng không chiến tốt nên sẽ là một người đá cặp tốt với Griezmann trên hàng công Atletico hiện nay.

Xuân Phong



⇒ Báo bóng đá 24h cập nhật tin thể thao việt namdự đoán bóng đá hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X