Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Atletico quyết không để Barca xù tiền mua Griezmann

Thứ Sáu 19/07/2019 23:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Atletico Madrid đã báo cáo lên ban tổ chức La Liga về việc Barcelona trả thiếu 80 triệu euro tiền mua Antoine Griezmann.

Atletico Madrid bảo vệ quan điểm rằng Barcelona chưa trả đủ tiền mua Antoine Griezmann cho họ.

Cách đây khoảng một tuần, Barcelona công bố thông tin họ đã chính thức sở hữu Antoine Griezmann từ Atletico Madrid sau khi kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 120 triệu euro (108 triệu bảng) của tiền đạo này. Nhưng ngay lập tức, đội bóng thủ đô Tây Ban Nha đã phản pháo.

Atletico quyết không để Barca xù tiền mua Antoine Griezmann hình ảnh
Barca công bố mua thành công Antoine Griezmann giá 120 triệu euro

Theo phía Atletico, thời điểm Barca và Griezmann đạt thỏa thuận với nhau là khi mùa giải 2018/19 còn đang diễn ra. Rojiblancos mô tả thương vụ này là đáng xấu hổ bởi từ cầu thủ tới đối tác đều lén lút đàm phán mà không thông qua CLB chủ quản.

Đó là thời điểm điều khoản phá vỡ hợp đồng của Griezmann vẫn ở mức 200 triệu euro thay vì 120 triệu euro. Do đó, Atletico yêu cầu phía Barca phải trả thêm 80 triệu euro nữa nếu muốn sở hữu tiền đạo người Pháp. Đương nhiên, đội bóng xứ Catalonia phản bác lại và nhất mực cho rằng họ đã tiếp cận Griezmann từ đầu tháng 7, khi mức giá của anh hạ xuống.

Mọi chuyện chưa dừng lại ở đó khi chủ tịch Enrique Cerezo tuyên bố Atletico có bằng chứng về việc làm sai trái từ Barca và Griezmann. Ban đầu, Atletico lên kế hoạch đưa vụ việc tới Liên đoàn bóng đá thế giới (FIFA) nhưng được thông báo rằng cơ quan này không có quyền tài phán trong tranh chấp giữa hai đội bóng từ cùng một quốc gia.

Atletico quyết không để Barca xù tiền mua Griezmann hình ảnh 2
Atletico khẳng định Barca phải chi thêm 80 triệu euro để có Griezmann

Đó là lý do Atletico phải cắp đơn từ lên nộp cho các quan chức La Liga và Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha (RFEF). Thông qua 2 cơ quan quyền lực hàng đầu môn thể thao vua xứ đấu bò, đội chủ sân Wanda Metropolitano hy vọng sẽ được xét xử công bằng.

Tuy nhiên, vấn đề lại phát sinh khi Ủy ban kỷ luật 6 người của La Liga có cả đại diện của Atletico và Barca. Mâu thuẫn lợi ích trong việc này có thể khiến cả hai quan chức của hai đội phải từ chức. Vụ việc sẽ bắt đầu được những người có trách nhiệm đưa ra xem xét vào thứ 5 tuần tới.

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X