Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

Atletico quyết giữ chân Torres

Thứ Hai 14/05/2007 22:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Trước những sự “ve vãn” từ hai Quỷ Đỏ của nước Anh, chủ tịch của Atleticco Madrid một lần nữa đã phải chính thức tuyên bố rằng tiền đạo ngôi sao đồng thời là đội trưởng trẻ của họ sẽ không đi đâu hết.

Trong suốt thời gian qua, cả Manchester United và Liverpool đều tỏ ra đặc biệt quan tâm đến tiền đạo 23 tuổi này tuy nhiên cả hai chưa một lần thành công và luôn nhận được những cái lắc đầu lạnh lùng từ phía câu lạc bộ chủ quản của Torres.


Ngay trước khi thị trường chuyển nhượng mùa hè chính thức mở cửa chủ tịch của Atlentico Enricque đã kịp “rào trước đón sau” khi cho biết ông đã chán phải nghe những lời đồn thổi về trường hợp của Torres bởi chỉ có một sự thật duy nhất là cầu thủ con cưng của đội bóng sẽ không đi đâu hết.


Ông nói : “Năm nào chúng tôi cũng gặp những rắc rối tương tự như vậy. Những lời đồn thổi xung quanh Torres kéo dài từ đầu mùa giải đến giữa mùa rồi cuối mùa, tất cả đều chẳng có gì mới mẻ.”

”Torres hiện là một cầu thủ của Atletico Madrid và tôi cho rằng cậu ấy sẽ còn tiếp tục ở lại đây thêm nhiều năm nữa.”

”Cậu ấy đang rất thành công tại đây và tất cả những cổ động viên của Atletico Madrid đều muốn Torres ở lại. Torres không phải để bán và tôi tin rằng cậu ấy cũng sẽ chẳng bao giờ rời bỏ câu lạc bộ.”

Công Minh

Có thể bạn quan tâm

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Hansi Flick kể rằng ông đã thề nhất định sẽ có ngày bản thân trở thành HLV trưởng của Barcelona vào đêm ngày 21 tháng 3 năm 2006. Ông và 67.000 người khác đã có mặt ở Camp Nou để chứng kiến đội bóng của Frank Rijkaard đánh bại Getafe với tỷ số 3-1, trong khi đám đông cổ động viên đội nhà hát vang ca khúc “Happy Birthday” gửi tặng Ronaldinho, người đã bước sang tuổi 26 vào ngày hôm đó.

Video

Xem thêm
top-arrow
X