Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Lộ mặt phản trắc, Griezmann sắp bị Atletico nọc cổ ra phạt

Thứ Ba 09/07/2019 15:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Atletico Madrid dự tính sẽ đưa ra án kỷ luật đối với Antoine Griezmann sau khi tiền đạo này không trở lại tập luyện đúng hạn.

Trong bối cảnh đã tuyên bố muốn rời Atletico Madrid từ trước, Antoine Griezmann không buồn quay lại tập trung cùng toàn đội. Đổi lại, tiền đạo người Pháp sẽ phải đối mặt với án phạt từ CLB chủ quản.

Chủ nhật vừa qua là ngày đầu tiên các thành viên Atletico Madrid trở lại tập trung sau kỳ nghỉ hè. Người ta không thấy bóng dáng của Griezmann – ngôi sao số 1 của Los Rojiblancos vài năm qua đâu. Khi mùa 2018/19 còn chưa kết thúc, tiền đạo 28 tuổi đã tuyên bố sẽ rời CLB hè này.

Antoine Griezmann sẽ bị phạt vì không tập trung cùng Atletico hình ảnh
Antoine Griezmann quyết dứt tình với Atletico Madrid

Sau 5 năm gắn bó, Griezmann muốn tìm kiếm một bến đỗ mới giàu tham vọng hơn. Để thể hiện quyết tâm ra đi của mình, cựu thành viên Real Sociedad đã không quay lại trụ sở CLB để tập trung dù đã đến hạn. Dĩ nhiên, anh cũng không đi cùng phần còn lại của đội đến Los Angeles de San Rafael, phía tây bắc thủ đô Tây Ban Nha để tập huấn.

Trước hành vi này, lãnh đạo Atletico dự kiến sẽ không để yên. Sẽ có án phạt thích đáng dành cho Griezmann – người mất đi nhiều tình cảm từ người hâm mộ đội chủ sân Wanda Metropolitano. Hè năm ngoái, tương lai ngôi sao sinh năm 1991 cũng bị nghi ngờ nhưng rồi Atletico đã thuyết phục anh ở lại, ký hợp đồng mới với mức lương lên tới gần 400 nghìn Euro/ tuần, cao nhất trong đội và thứ 3 tại La Liga, chỉ sau Lionel Messi và Gareth Bale.

Điều khoản giải phóng hợp đồng của Griezmann là 120 triệu Euro và Atletico sẽ không để anh đi nếu không có CLB nào đáp ứng mức giá trên. Họ đã thẳng thừng từ chối yêu cầu của Barcelona trong việc chia khoản tiền trên ra thành nhiều đợt thanh toán.

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X