Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

"Atletico phải thắng Barca mới có cơ hội vô địch La Liga"

Thứ Sáu 02/03/2018 19:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước trận đấu Barca vs Atletico, Gaizka Mendieta, người từng có thời gian thi đấu cho đội chủ sân Camp Nou đã nhận định về kết quả trận đấu.

Cuối tuần này, Barca có trận tiếp Atletico Madrid trong trận cầu tâm điểm vòng 27 La Liga. Barca đang dẫn đầu trên bảng xếp hạng trong khi đó Atletico xếp ngay phía sau, khoảng cách giữa hai đội đang là 5 điểm. Trận đấu trên sân Camp Nou sẽ quyết định rất lớn đến chức vô địch La Liga mùa này. Nếu đội bóng xứ Catalan thắng họ sẽ nới rộng cách biệt lên thành 8 điểm, khi đó Messi và các đồng đội chiếm lợi thế lớn trong cuộc đua tới chức vô địch. Tuy nhiên, nếu đội chủ nhà thua cách biệt sẽ được rút ngắn xuống còn 2 điểm khi đó Atletico hoàn toàn có thể nuôi hy vọng vô địch.
Gaizka Mendieta nhan dinh ve tran Barca vs Atletico hinh anh
Barca vs Atletico trong trận cầu tâm điểm vòng 27 La Liga
Trước trận đấu Barca vs Atletico, Gaizka Mendieta, người từng có thời gian thi đấu cho đội bóng xứ Catalan khẳng định muốn vô địch La Liga mùa này Atletico phải thắng trên sân Camp Nou: “Tôi đánh giá đây là trận đấu quan trọng nhất của mùa giải. Đối với Atletico, đây là cơ hội duy nhất để họ rút ngắn cách biệt với Barca và tạo đà hưng phấn cho phần còn lại của mùa giải, nếu thua khả năng vô địch của họ là rất thấp. Tôi nghĩ rằng thầy trò Simeone sẽ chơi hết sức ở trận đấu này, tôi nghĩ rằng họ hoàn toàn có cơ hội giành chiến thắng”.
Barca hòa Las Palmas: Đừng trách trọng tài, trách mình trước đi!
Người Barcelona đang dồn hết sự phẫn nộ lên trọng tài Mateu như một “tội đồ” khiến họ bị Las Palmas cầm hòa. Nhưng sự thật có hoàn toàn là như vậy?
Mendieta đã trải qua một mùa giải cho mượn trong màu áo Barca, nhưng sự nghiệp của ông được biết đến trong màu áo Valencia. Ở mùa giải này “Bầy dơi” đang chơi cực tốt với vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng La Liga, chỉ kém Real 1 điểm. Nói về đội bóng cũ ông tiếp tục: “Những gì Valencia thể hiện ở mùa giải này khiến tôi rất ấn tượng. Vài mùa giải gần đây họ đã chơi thực sự tốt. Những dự án mới, dưới sự dẫn dắt của một HLV mới, họ đang chơi tốt, tôi hy vọng Valencia sẽ dự Champions League mùa tới”.
Gaizka Mendieta nhan dinh ve tran Barca vs Atletico hinh anh 2
Gaizka Mendieta cho rằng Atletico phải thắng Barca mới có cơ hội vô địch La Liga mùa này
Trong quá khứ Valencia đã từng đào tạo ra những cầu thủ trẻ chất lượng, đó là David Silva và Paco Alcacer. Mới nhất, họ đã cho ra mắt tài năng trẻ 18 tuổi Ferran Torres, nói về kế hoạch đào tạo trẻ của Valencia Gaizka Mendieta chia sẻ thêm: “Valencia luôn luôn có một học viện tuyệt vời, họ luôn có những tài năng trẻ triển vọng. Tôi đánh giá cao Ferran Torres, tôi hy vọng cậu ấy sẽ trở thành ngôi sao lớn trong tương lai”.

Vương Ngân (Bóng Đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X