Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Atletico nhận tin cực buồn trước đại chiến Bayern Munich

Thứ Bảy 23/04/2016 13:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Phía Atletico Madrid xác nhận trung vệ Diego Godin dính chấn thương và không thể tham dự trận bán kết lượt đi Champions League với Bayern Munich.


Cuối tuần trước, Atletico Madrid có chuyến làm khách tới sân của Athletic Bilbao. Để bám đuổi Barca họ buộc phải giành chiến thắng. Nhưng tham vọng giành 3 điểm của đội khách bị lung lay ngay từ phút thứ 10 khi trung vệ Diego Godin
dính chấn thương và phải nhường chỗ cho Lucas Hernandez. Mất người đội trưởng, hàng thủ Atletico gặp rất nhiều khó khăn. Nhưng với tinh thần thi đấu máu lửa cùng một chút may mắn họ đã giành chiến thắng 1-0 với bàn thắng duy nhất của tiền đạo Fernando Torres. 3 điểm có được giúp họ tiếp tục hành cùng Barca trên ngôi đầu BXH La Liga (cùng 79 điểm).
Trung ve Godin dinh chan thuong hinh anh
Diego Godin lỡ trận lượt đi với Bayern Munich
Sau trận đấu Godin đã được đưa tới trung tâm kiểm tra y tế. Sau nhiều cuộc kiểm tra, đội chủ sân Vicente Calderon xác nhận trung vệ này phải nghỉ thi đấu ba trận liên tiếp: gặp Malaga, Rayo Vallecano tại La Liga và bán kết lượt đi Champions League với Bayern. Thông báo từ Atletico nói rõ: “Godin dính một chấn thương ở cơ bắp đùi bên phải. Cậu ấy sẽ nghỉ thi đấu ít nhất 3 trận. Đây là sự mất mát rất lớn với chúng tôi, nhưng trong bóng đá bạn phải biết chấp nhận những điều như vậy”.
Koke: Người giữ linh hồn trong lối chơi của Atletico
(Bongda24h.vn) - Atletico Madrid đang có một mùa giải khá thành công, họ vẫn còn cơ hội lên ngôi tại La Liga và Champions League. Thành công mà đội bóng chủ...
Từng chơi hơn 400 trận đỉnh cao tại châu Âu và cho tuyển Uruguay, Godin hiện được xem là một trong những trung vệ hay nhất thế giới. Nhờ phong độ cao của cầu thủ này, Atletico chỉ để lọt lưới 16 bàn trong 34 trận đầu La Liga 2015-2016. HLV Simeone cũng phải lên tiếng vì chấn thương của trung vệ này: “Mất Godin đồng nghĩa với việc chúng tôi sẽ mất đi một thủ lĩnh.Cậu ấy đóng vai trò quan trọng trong đội hình Atletico Madrid. Nhưng thay vì than ngắn thở dài thì chúng tôi cần phải lên phương án thay thế”.
Trung ve Godin dinh chan thuong hinh anh 2
Godin là cầu thủ quan trọng của Atletico
Trung vệ Jose Gimenez vừa trở lại sau chấn thương và có thể ra sân ở thời điểm này. Nhiều khả năng anh sẽ được HLB Simeone bố trí đá cặp với Stefan Savic ở trung tâm hàng thủ. Lucas Fernandez cũng đang rất sung sức, khả năng anh ra sân ngay từ đầu cũng rất có thể. Atletico sẽ chơi trận bán kết lượt đi Champions League trên sân nhà trước khi có chuyến làm khách trên đất Đức. Trước Bayern, rất nhiều những khó khăn đang chờ đợi thầy trò Simeone.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X