Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Atletico muốn vượt mặt MU và Real vụ "hàng hot" World Cup

Thứ Ba 11/09/2018 14:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Atletico Madrid muốn mua Hirving Lozano, đội bóng thành Madrid chấp nhận chi 30 triệu bảng mua cầu thủ người Mexico ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2019.

Nhiều đội bóng quan tâm Lozano


Tại World Cup 2018, Hirving Lozano là một trong những cầu thủ gây ấn tượng lớn nhất. Ngôi sao chạy cánh 23 tuổi ghi bàn thắng duy nhất giúp Mexico đánh bại Đức 1-0 ở vòng bảng, trận thua Mexico sau đó khiến Đức gặp khó khăn và bị loại ngay từ vòng bảng.
 
Atletico Madrid muốn mua Hirving Lozano hình ảnh

Hirving Lozano đang đạt phong độ rất cao


Cái tên Hirving Lozano bất ngờ được tìm kiếm rất nhiều, anh bất ngờ lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn. MU muốn có Lozano, Real Madrid và Barca cũng quan tâm cầu thủ sinh năm 1995.

Hirving Lozano hiện đang khoác áo PSV, anh đang là một trong những ngôi sao sáng nhất của đội bóng Hà Lan. Cầu thủ 23 tuổi dã ghi tới 17 bàn thắng và cung cấp 8 kiến tạo sau 29 lần ra sân ở giải đấu cao nhất bóng đá Hà Lan mùa giải vừa qua.

Giai đoạn đầu mùa giải này, anh tiếp tục đạt phong độ cực cao. Hirving Lozano đã ghi 2 bàn và cung cấp 4 kiến tạo sau 4 trận ở giải đấu cao nhất của bóng đá Hà Lan. Ngôi sao người Mexico đang là cầu thủ chơi tốt nhất trong đội hình PSV hiện tại.
 

Atletico cũng muốn có Lozano

 

Atletico Madrid muốn mua Hirving Lozano, đội bóng thành Madrid chấp nhận chi 30 triệu bảng mua cầu thủ người Mexico ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2019.
 
Atletico Madrid quan tam Lozano

Atletico Madrid quan tâm Lozano


HLV Diego Simeone đang lên kế hoạch nâng cấp khả năng tấn công biên, ông đã nhắm Lozano như một trong những mục tiêu hàng đầu. Theo Don Balon, đội bóng thành Madrid muốn chi 30 triệu bảng để thuyết phục PSG nhả ngôi sao của mình.

Ngoài ra, HLV Simeone cũng sẽ tạo cơ hội để cầu thủ người Mexico được ra sân thi đấu thường xuyên. Lozano năm nay 23 tuổi, nếu chơi bóng dưới sự dẫn dắt của ông thầy người Argentina, anh được dự đoán sẽ trưởng thành hơn nữa.
Liverpool và Arsenal đại chiến vì sao mới nổi ở World Cup 2018
Liverpool muốn mua Hirving Lozano của PSV Eindhoven, Arsenal cũng được cho là đang theo dõi cầu thủ người Mexico. Cả hai đội bóng của nước Anh đều chấp nhận...
Ngôi sao sinh năm 1995 là mẫu cầu thủ đa năng, anh có thể chạy cánh, đá hộ công hoặc trung phong cắm. Cuộc chiến giành ngôi sao người Mexico giữa các đại gia hứa hẹn sẽ rất gay cấn vào tháng 1 năm 2019.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X