Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Atletico muốn trao đổi cầu thủ với Chelsea

Thứ Bảy 11/11/2017 14:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo El Gol Digial, Atletico Madrid sẵn sàng nhả Yannick Carrasco cho Chelsea nếu The Blues chịu nhả hậu vệ Marcos Alonso.

Từ khi chuyển đến Chelsea vào Hè năm 2016, hậu vệ Marcos Alonso đã đạt phong độ rất cao. Ngôi sao người Tây Ban Nha là một trong những cầu thủ quan trọng nhất trong hệ thống chiến thuật của HLV Conte. Khả năng lên công về thủ của cầu thủ sinh năm 1990 là rất nhịp nhàng. Chính phong độ ấn tượng của anh khiến nhiều đội bóng thèm khát. Sau Barca thì Atletico Madrid cũng muốn có cầu thủ 26 tuổi. Đội bóng thành Madrid đã lên kế hoạch hỏi mua cựu sao Bolton vào tháng 1 năm 2018.
Atletico hoi mua hau ve Marcos Alonso cua Chelsea hinh anh
Atletico muốn có Marcos Alonso
Atletico Madrid chấp nhận chi tới 45 triệu euro để có hậu vệ Alonso, họ đảm bảo cho ngôi sao người Tây Ban Nha một vị trí đá chính. Thậm chí đội bóng của La Liga còn chấp nhận trao đổi người. Theo đó, họ chấp nhận dùng tiền vệ Yannick Carrasco làm vật tế thần. HLV Conte được cho là rất muốn có cầu thủ người Bỉ, Hè này ông cũng đã đánh tiếng muốn có cầu thủ 24 tuổi nhưng không thành công.
Bayern bán Vidal cho Chelsea với một điều kiện?
Tờ Kicker của Đức đưa tin, Bayern Munich chấp nhận bán tiền vệ Arturo Vidal cho Chelsea nếu đội bóng nước Anh chồng đủ 50 triệu bảng.
Marcos Alonso của Chelsea từng có thời gian thi đấu cho Real nhưng không thành công, trong những chia sẻ của mình anh vẫn muốn trở lại quê nhà thi đấu. Bởi vậy khả năng Atletico Madrid thành công trong thương vụ này không phải không có cơ sở, nhất là khi họ sẵn sàng nhả Carrasco, cầu thủ mà Conte cũng rất muốn có trong kế hoạch của mình. Trong trường hợp Chelsea bán Alonso cho Atletico, họ sẽ lên kế hoạch đưa về Danny Rose của Tottenham.
Atletico hoi mua hau ve Marcos Alonso cua Chelsea hinh anh 2
Atletico muốn dùng Carrasco câu Alonso
Hè qua, Rose cũng lọt vào tầm ngắm của Chelsea, song mức giá 50 triệu bảng mà Tottenham đòi hỏi khiến The Blues không thể kham nổi. Lúc này, cầu thủ người Anh đã trở lại thi đấu, nhưng đang gặp phải sự cạnh tranh rất lớn từ phía Ben Davies. Với phong độ rất cao của cầu thủ người xứ Wales, Spurs hoàn toàn có thể bán Rose cho Chelsea. Cũng liên quan đến tin chuyển nhượng của đội bóng thành London, phía Bayern Munich khẳng định sẵn sàng bán Vidal cho Chelsea nếu đội bóng này chấp nhận chi ra 50 triệu bảng.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X