Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Atletico muốn tái hợp với sao khủng của Man City

Thứ Năm 10/05/2018 22:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Atletico Madrid muốn mua Sergio Aguero của Man City ở Hè 2018, đội bóng thành Madrid nhắm El Kun trong trường hợp Antoine Griezmann chia tay sân Wanda Metropolitano.

Atletico muốn tái hợp Aguero


Tiền đạo Sergio Aguero từng là một trong những chân sút tốt nhất trong lịch sử Atletico Madrid. 5 năm khoác áo đội bóng thành Madrid El Kun đã ghi 101 bàn sau 234 lần ra sân, ở La Liga anh có 74 bàn sau 175 trận.
 
Atletico Madrid muon mua Sergio Aguero  hinh anh

Atletico muốn mua lại Aguero 


Ở thời điểm hiện tại, Atletico đang lên kế hoạch nhân sự cho mùa giải tới. Theo Marca, đội bóng thành Madrid đang lên kế hoạch đưa El Kun trở lại Tây Ban Nha. Atletico chấp nhận chi 50 triệu bảng cho cầu thủ người Argentina.

Sở dĩ Atletico muốn mua lại Aguero là do họ đứng trước nguy cơ mất tiền đạo Antoine Griezmann. Ngôi sao người Pháp đang lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn. Barca quan tâm Griezmann, M.U cũng muốn có cầu thủ 27 tuổi. 

Hai đội bóng kể trên sẵn sàng chi 100 triệu euro phá vỡ hợp đồng của Griezmann với Atletico.

Đội bóng thành Madrid muốn gia hạn hợp đồng với Griezmann để tăng mức phá vỡ hợp đồng nhưng cầu thủ này đã từ chối, điều đó cho thấy anh đã chuẩn bị tâm lý ra đi.
 

Không dễ để Atletico mua lại Aguero

 

Atletico Madrid muốn mua Sergio Aguero của Man City ở Hè 2018, nhưng sẽ không dễ để đội chủ sân Wanda Metropolitano có được điều mình cần.
 
Aguero

Không dễ để Atletico chiêu mộ thành công Aguero


HLV Pep Guardiola khẳng định Aguero vẫn rất quan trọng trong kế hoạch của ông ở sân Etihad, vị chiến lược gia người Tây Ban Nha muốn BLĐ Man xanh giữ cầu thủ sinh năm 1988 bằng mọi giá.

Bản thân Aguero cũng không muốn trở lại Tây Ban Nha hay cập bến một đội bóng lớn nào trên khắp châu Âu, theo đó anh sẽ trở lại quê nhà thi đấu cho Independiente trong trường hợp chia tay Man City.

Cách đây không lâu Aguero khẳng định sau khi hết hạn hợp đồng với Man City vào năm 2020 anh sẽ trở lại Argentina thi đấu, thông tin này rõ ràng khiến cơ hội để Atletico mua lại cầu thủ 29 tuổi đang rất khó khăn.
 

Phong độ của Aguero ở Premier League 2017/18

 


Nguyễn Huyền (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X