Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Atletico gia nhập cuộc đua sở hữu tiền vệ Rakitic của Barca

Thứ Bảy 04/04/2020 22:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo giới truyền thông châu Âu, đang có rất nhiều đội bóng muốn có chữ ký của tiền vệ Rakitic từ Barca. Và mới đây nhất, CLB Atletico Madrid cũng đã tham dự cuộc đua này.
Atletico muốn chiêu mộ Rakitic  hình ảnh
Rakitic đang lọt vào tầm ngắm của Atletico Madrid

Rakitic chỉ còn hợp đồng với Barca đến mùa Hè 2021. Trong thời gian qua, đã có những tin đồn về việc ngôi sao người Croatia sẽ rời Barca do không được tăng lương. Về phía đội chủ sân Nou Camp, cũng không có tín hiệu nào cho thấy họ sẽ thuyết phục Rakitic ở lại. 

Tại Nou Camp lúc này, Frenkie de Jong, Sergio Busquets, Arthur Melo và Arturo Vidal là những tiền vệ được sủng ái hơn so với Rakitic. Đây là lý do đội bóng xứ Catalonia sẵn sàng bán đứt nhà á quân World Cup 2018 trong hè tới. 

Theo giới truyền thông Tây Ban Nha, BLĐ Barca sẵn sàng bán tiền vệ Ivan Rakitic trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè này với mức phí 18 triệu euro, bằng đúng những gì họ đã trả cho Sevilla cách đây 6 năm để có tuyển thủ Croatia.

Và theo thông tin mới nhất, CLB Atletico Madrid đã gia nhập cuộc đua sở hữu tiền vệ của Barca sau những PSG, Chelsea, Man United, Bayern, Juventus,... Dù không cạnh tranh được suất đá chính tại Barca nhưng Rakitic vẫn là một ngôi sao có đẳng cấp. Và hàng loạt CLB giàu có sẵn sàng trả cho anh một mức lương cao hơn nhiều so với hiện tại (8 triệu euro/mùa) để có được sự phục vụ của tiền vệ 31 tuổi này.

Tại Barca mùa này, Rakitic có 31 trận ra sân trên mọi đấu trường, nhưng chỉ có 15 trận có mặt ở đội hình xuất phát. So với các đội bóng khác, Atletico Madrid được đánh giá là bến đỗ thích hợp nhất với Rakitic khi mà anh không còn xa lạ cách chơi của đội bóng này. Bên cạnh đó việc không phải thay đổi môi trường thi đấu cũng sẽ giúp lão tướng người Croatia có thể tiếp tục duy trì được phong độ sau khi rời Barca.

Minh Long

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X