Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Atletico Madrid muốn gây sốc với sao Barca

Thứ Ba 04/02/2020 15:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Atletico Madrid muốn ký hợp đồng với Ivan Rakitic, đội bóng thành Madrid chấp nhận chi 30 triệu euro cho thương vụ này.

Rakitic có thể cập bến Atletico Madrid


Mùa giải năm nay, Ivan Rakitic không còn được trọng dụng ở Barca. Việc thường xuyên phải ngồi dự bị khiến cầu thủ sinh năm 1988 cảm thấy chán nản, anh đã đánh tiếng muốn ra đi vào tháng 1 năm nay. Có rất nhiều đội bóng muốn có tiền vệ 31 tuổi, nhưng Barca đã quyết định giữ Rakitic thay vì để anh ra đi.
 
Atletico Madrid muốn ký hợp đồng với Ivan Rakitic hình ảnh

Atletico Madrid muốn có Ivan Rakitic


Ivan Rakitic thất vọng với cuộc sống ở Barca, ngôi sao người Croatia tỏ ra không vui khi không thể rời Camp Nou ở tháng 1 năm 2020.

“Tôi nói rất rõ ràng, nhưng BLĐ đội bóng không tôn trọng quyết định của tôi. Tất nhiên, tôi hiểu rằng mình không thể quyết định mọi chuyện, nhưng tôi vẫn muốn ý kiến của mình được tôn trọng. Tôi không vui ở thời điểm hiện tại, nhưng tôi là một cầu thủ chuyên nghiệp, bởi vậy tôi tập trung vào tập luyện và thi đấu”.

Rakitic đã đánh tiếng muốn ra đi, nhưng Barca từ chối yêu cầu đó. Cầu thủ người Croatia đang rất thất vọng, nhiều khả năng anh sẽ tiếp tục đòi ra đi vào Hè năm nay. Atletico Madrid muốn ký hợp đồng với Ivan Rakitic, đội bóng thành Madrid chấp nhận chi 30 triệu euro cho thương vụ này.

HLV Diego Simeone đánh giá cao tài năng và kinh nghiệm của cầu thủ 31 tuổi, bởi vậy ông muốn đưa anh tới Madrid. Theo Cadena SER, Atletico tin rằng số tiền 30 triệu euro sẽ giúp họ có được cựu sao Sevilla. 

Hợp đồng của Rakitic với Barca chỉ còn thời hạn đến Hè 2021, bởi vậy nếu không bán cầu thủ sinh năm 1988 vào tháng 6 năm nay, khả năng họ mất Rakitic theo dạng chuyển nhượng tự do là hoàn toàn có thể.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X