Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Sốc: Atletico Madrid chi 40 triệu euro mua hàng thải Barca

Thứ Sáu 15/11/2019 12:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Atletico Madrid mua tiền vệ Rakitic, đó là thông tin được theo Movistar + đăng tải. Thậm chí đội bóng thành Madrid còn chấp nhận chi đậm cho thương vụ này.

Atletico chi 40 triệu euro mua Rakitic


Mùa giải năm nay, tiền vệ Ivan Rakitic không được sử dụng ở Barca. Ngôi sao sinh năm 1988 đang rất thất vọng vì không được sử dụng quá nhiều. Tiền vệ người Croatia đã lên kế hoạch chia tay đội bóng xứ Catalan vào tháng 1, anh muốn ra đi để được thi đấu nhiều hơn.
 
Chi 40 triệu euro, Atletico Madrid mua tiền vệ Rakitic hình ảnh

Atletico Madrid muốn mua Rakitic


AC Milan muốn mua tiền vệ Rakitic của Barca vào tháng 1 năm 2020, đội chủ sân San Siro chấp nhận mượn kèm theo điều khoản mua đứt. Ngoài đội bóng thành Milan thì Inter, Juventus, MU hay Everton cũng đều muốn có cầu thủ 31 tuổi.

Những đội bóng kể trên chấp nhận chi từ 25 đến 30 triệu euro cho tiền vệ của Barca, trong khi đội bóng xứ Catalan đòi 40 triệu euro cho ngôi sao của mình. 

Trong một diễn biến mới nhất, Atletico Madrid mua tiền vệ Rakitic, đó là thông tin được theo Movistar + đăng tải. Thậm chí đội bóng thành Madrid còn chấp nhận chi đậm cho thương vụ này.

BLĐ Atletico Madrid đánh giá cao tài năng của Rakitic, họ muốn có cầu thủ này trong đội hình. Để vượt mặt những đối thủ trực tiếp, đội bóng của Tây Ban Nha chấp nhận chi đủ 40 triệu euro. HLV Diego Simeone tin rằng kinh nghiệm của Rakitic sẽ giúp ích nhiều cho đội bóng thành Madrid.

Với việc đã có nhiều năm chơi bóng ở La Liga, Rakitic sẽ nhanh chóng hòa nhập với lối chơi của Atletico Madrid. Mặc dù không được trọng dụng ở sân Camp Nou nhưng tài năng của anh vẫn được đánh giá cao, tiền vệ 31 tuổi được cho là bản hợp đồng chất lượng cho Atletico.

Tuy nhiên, Barca không muốn đối thủ trực tiếp ở La Liga mạnh lên, bởi vậy họ có thể ưu tiên bán Rakitic cho những đội bóng bên ngoài biên giới Tây Ban Nha.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X