Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Thêm một ông lớn tranh “tiểu Messi” cùng Real và M.U

Thứ Hai 26/03/2018 16:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Xuất hiện một đại gia sẵn sàng chi “tiền tấn” để chiến thắng trong cuộc đua giành ngôi sao Paulo Dybala của Juventus.


Paulo Dybala đang nhận được sự quan tâm sát sao của hết Real Madrid rồi Manchester United. Tuy nhiên, tờ Sport của Tây Ban Nha mới đăng tải thông tin đến lượt Atletico Madrid cũng sẵn sàng “phá két” để có chân sút thuộc biên chế Juventus. Để thành công trong thương vụ này, Atletico sẽ chồng số tiền 120 triệu Euro lên bàn đàm phán.

Tương lai của Antoine Griezmann tại Atletico là cả một sự nghi ngờ lớn. Trong hợp đồng của ngôi sao người Pháp có điều khoản được phép ra đi nếu có đội bóng bỏ 100 triệu Euro bồi thường. Và Barcelona với tiềm lực tài chính và tham vọng lớn của mình sẵn sàng làm điều đó trong mùa hè 2018.

Atletico Madrid mua Paulo Dybala cung Real va MU hinh anh

Atletico Madrid mua Paulo Dybala với giá khủng


Song song với thuyết phục Griezmann ở lại, bộ phận chuyển nhượng Atletico cũng dần tính tới những phương án thay thế. Và mới nhất, phương án Atletico Madrid mua Paulo Dybala của Juventus đã được lãnh đạo của họ tính đến. Lợi thế của đội bóng thủ đô Tây Ban Nha trong thương vụ này là họ đang sở hữu HLV Diego Simeone, đồng hương Argentina với Dybala.

Nhưng không chỉ nhờ vào uy tín của Simeone, phía Atletico cũng chuẩn bị một khoản tiền lớn để hoàn tất thương vụ này. Ngoài những điều khoản cá nhân hấp dẫn cho Dybala, về phía Juventus cũng không chịu thiệt nếu đồng ý nhả người. Cụ thể, Atletico sẵn sàng trả ngay cho đối tác 100 triệu Euro cộng thêm 20 triệu trả sau tùy thuộc vào thành tích của cầu thủ 24 tuổi trong màu áo mới.

Hiện chưa rõ quyết định của Juventus ra sao. Họ đang ở trong tình thế rất thoải mái khi giao kèo với Paulo Dybala còn thời hạn tới tận năm 2022, tức hơn 4 năm nữa mới hết hạn. “Bà đầm già” hoàn toàn có quyền giữ chân Dybala bằng mọi giá hoặc nếu muốn bán sẽ chọn đối tác trả giá cao nhất.

Một số thống kê về Paulo Dybala ở mùa giải 2017/18:

Paulo Dybala

Xem thêm một số bài viết về Atletico Madrid trên trang Bongda24h.vn:


Gia Vi (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X