Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Atletico lên kế hoạch “đánh cả cụm” sao M.U

Thứ Ba 08/05/2018 09:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Những Anthony Martial và Ander Herrera đều không chiếm được niềm tin từ HLV Jose Mourinho tại Man United. Thông tin Atletico muốn mua Martial và Herrera xuất hiện vì thế cũng không gây bất ngờ.

Dưới thời Jose Mourinho, nhiều ngôi sao của Man United đã không chơi đúng với khả năng của mình. Anthony Martial và Ander Herrera là những trường hợp như vậy. Ở mùa giải này, họ đều đang có sự chững lại trong sự nghiệp và không được thi đấu thường xuyên.

Từ Tây Ban Nha, Atletico Madrid chứng kiến hết những điều này. Tờ El Gol Digital cho hay Atletico muốn mua Martial và Herrera và đang lên kế hoạch cho việc này. Ngay khi còn trận chung kết Europa League với Marseille ở phía trước, những phương án chuyển nhượng của đội bóng thủ đô xứ đấu bò vẫn không thay đổi.

Atletico muon mua Martial va Herrera mua he toi hinh anh

Atletico muốn mua Martial và Herrera


Mùa hè năm ngoái, Atletico đã không được mua sắm theo lệnh cấm của Liên đoàn bóng đá thế giới (FIFA). Sau khi được “cởi trói”, họ mang về những Diego Costa, Vitolo và lập tức có khởi sắc. Trong thời gian tới, lãnh đạo Los Colchoneros sẽ đẩy mạnh chiêu binh hơn nữa.

Ander Herrera là mục tiêu hàng đầu củng cố khu trung tuyến của Atletico, nơi lão tướng Gabi sẽ bước sang tuổi 35 vào tháng 7 tới. Trong khi đó, Anthony Martial được xem như phương án thế chỗ Fernando Torres sẽ rời đội cuối mùa này sau khi hết hạn hợp đồng.

Trên thị trường, Martial được định giá 50 triệu Euro còn Herrera có thể rời M.U với mức giá khoảng 25 tới 30 triệu Euro. Về phía CLB chủ quản, họ cũng không quá mặn mà trong việc giữ chân bộ đôi này. Những phương án thay thế đã được M.U lên sẵn. Mới nhất, có tin họ đồng ý trả 80 triệu bảng cho Sergej Milinkovic-Savic của Lazio.

Năm nay mới 23 tuổi nhưng Milinkovic-Savic đã là trụ cột tại Lazio và ĐT Serbia. Anh được xem là cặp đôi hoàn hảo với đàn anh Nemanja Matic trên ĐTQG và M.U đang có ý định giúp họ tái ngộ tại CLB. Khi đó, dĩ nhiên cơ hội ra sân của Herrera càng hạn hẹp hơn. Với Martial, anh có nguy cơ mất chỗ đứng tại M.U vào chính tay đồng hương Antoine Griezmann, người có điều khoản phá vỡ hợp đồng 100 triệu Euro.

Xem thêm một số bài viết về chuyển nhượng MU trên trang Bongda24h.vn:

Trung vệ 50 triệu bảng có câu trả lời cho M.U và Man City
Harry Maguire phát biểu về tương lai, trung vệ của Leicester khẳng định anh sẽ không rời King Power ở mùa Hè này. Điều đó khiến hai đội bóng thành Manchester...
Đây! Dấu hiệu cho thấy “trò cưng” Mourinho sẽ ở lại M.U
Đại diện của Marouane Fellaini sẽ tiến hành đàm phán hợp đồng mới với Man United trong tuần này. Đó là dấu hiệu rõ nét về việc Fellaini sẽ ở lại MU chứ không...

Gia Vi (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X