Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Atletico mất đội trưởng sau trận thắng Bilbao

Thứ Năm 21/04/2016 06:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dù giành chiến thắng 1-0 trước Athletic Bilbao tại vòng 34 La Liga rạng sáng nay nhưng Atletico Madrid đã phải nhận tin dữ từ đội trưởng Diego Godin.


Trong bối cảnh Barcelona đã vùi dập Deportivo 8-0 ở trận đấu diễn ra trước đó, Atletico Madrid hiểu rằng mình buộc phải vượt qua Athletic Bilbao ngay trên sân khách để không bị bỏ lại trong cuộc đua vô địch. Chỉ có điều ngay ở phút thứ 10, đội bóng thủ đô lại phải chịu tổn thất không nhỏ khi trung vệ Diego Godin dính chấn thương
và phải nhường chỗ cho Lucas Hernandez.

tien dao Torres
Atletico đã đánh bại Bilbao nhờ bàn duy nhất của Torres

Không có người đội trưởng, Atletico gặp khá nhiều vất vả trong việc ngăn chặn những đợt tấn công của Bilbao. Nhưng với tinh thần chiến đấu kiên cường cộng thêm một chút may mắn, đoàn quân của HLV Diego Simeone không những giữ sạch mành lưới mà còn ghi được bàn duy nhất do công của Fernando Torres. Như vậy là đủ để họ rời hiểm địa San Mames với trọn vẹn 3 điểm để tiếp tục song hành cùng Barca trên ngôi đầu BXH La Liga (cùng 79 điểm).

Sau trận đấu Bilbao 0-1 Atletico, trang Twitter của họ đã xác nhận rằng Godin đã bị đau ở gân khoeo đùi chân phải. Điều đó khiến anh thay vì ngồi trên ghế dự bị đã phải lập tức đi vào phòng y tế để nhờ tới sự chăm sóc. Còn nhớ gần 1 tháng trước đây, Godin cũng buộc phải bỏ lỡ 2 trận cho Atletico cũng vì lý do tương tự.

trung ve Diego Godin
Nhưng họ phải nhận tin dữ từ chấn thương của Godin

Báo giới Tây Ban Nha nhận định rằng chính việc Godin đốt cháy giai đoạn, trở lại thi đấu quá sớm đã dẫn tới tình trạng tái phát hiện nay. Nên nhớ trận đầu tiên anh góp mặt khi mới lành chấn thương lại là trước Barcelona tại lượt đi vòng tứ kết Champions League vốn có cường độ rất cao. Và giờ Godin sẽ đứng trước nguy cơ phải làm khán giả ở lượt đi bán kết cúp châu Âu với Bayern Munich sau đây đúng một tuần.

Nếu Godin không kịp bình phục đó sẽ là một mất mát rất lớn cho Atletico bởi một trung vệ trụ cột khác của họ là Jose Gimenez cũng đang trong quá trình phục hồi chấn thương gân khoeo. Không chỉ chắc chắn trong phòng ngự, cầu thủ 30 tuổi còn có tài chỉ huy cả một hệ thống của đội bóng. HLV Simeone đứng trước bài toán khó khi không Godin lại phải giữ sạch lưới nhà trước hàng công cực mạnh tới từ Bayern.

Gia Vi
 
⇒ Theo dõi thông tin chuyển nhượng mới nhấtnhận định bóng đá hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X