Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Atletico Madrid trả giá cực đắt sau tấm vé vào bán kết Europa League

Thứ Sáu 13/04/2018 08:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù để thua Sporting Lisbon 0-1 nhưng Atletico Madrid vẫn giành vé vào bán kết Europa League với tổng tỷ số 2-1 sau hai lượt trận. Tuy nhiên, họ phải trả giá đắt khi Diego Costa chấn thương.

Atletico ghi tên mình vào bán kết Europa League

Rạng sáng nay, Atletico Madrid có chuyến làm khách trên sân của Sporting Lisbon trong khuôn khổ lượt về tứ kết Europa League. Dù được đánh giá cao hơn song đại diện của Tây Ban Nha đã có một trận đấu thất vọng.
Diego Costa chan thuong sau tran Sporting 1-0 Atletico hinh anh

Atletico Madrid vào bán kết Europa League 2017/18

Thầy trò Simeone để đối thủ dồn ép trong phần lớn của trận đấu, họ chỉ tung ra 9 cú dứt điểm trong đó 2 trúng khung thành, quá khiêm tốn nếu đặt cạnh con số 17 dứt điểm và 7 trúng đích từ phía đội chủ nhà.

Dù tạo ra rất nhiều cơ hội nhưng Sporting chỉ ghi được 1 bàn duy nhất do công của Fredy Montero. Thua trận 0-1 nhưng Atletico Madrid vẫn vào bán kết Europa League với tổng tỷ số 2-1 sau hai lượt trận.

Họ được đánh giá là ứng viên lớn nhất cho chức vô địch. Những đối thủ mà Atletico có thể gặp ở bán kết là Salzburg, Arsenal và Marseille.

Atletico Madrid trả giá cực đắt

Dù đã chính thức lọt vào bán kết Europa League nhưng đội bóng thành Madrid cũng phải trả giá cực đắt. Theo đó, Diego Costa chấn thương khá nghiêm trọng. Ngôi sao người Tây Ban Nha gặp vấn đề ở phút 52, sau đó anh rời sân nhường chỗ cho Fernando Torres.
Diego Costa chan thuong

Diego Costa chấn thương

Trang chủ của Atletico Madrid xác nhận rằng cầu thủ người TBN dính chấn thương đùi: “Chúng tôi xác nhận Costa dính chấn thương đùi, Atletico cần thêm thời gian để khẳng định cậu ấy sẽ phải nghỉ thi đấu bao lâu”.

HLV Diego Simeone thì tiết lộ: “Cậu ấy tỏ ra khá đau, tôi không biết tình hình cụ thể. Costa phải trải qua một buổi kiểm tra tổng thể mới biết được mức độ chấn thương như thế nào”.

Không chỉ Costa chấn thương, Atletico còn nhận tin buồn từ Lucas Hernandez, cầu thủ này cũng dính chấn thương và phải rời sân ở phút 46. Nếu bộ đôi kể trên dính chấn thương dài hạn, đây sẽ là tổn thất nghiêm trọng với Atletico.

Trước đó, vào tháng 1 vừa qua Atletico đã để bộ ba Nicolas Gaitan, Augusto Fernandez và Yannick Carrasco tới Trung Quốc thi đấu.

Phong độ của Diego Costa ở La Liga 2017/18

Vương Ngân (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X