Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Atletico sắp sở hữu trung vệ thay thế Godin

Thứ Sáu 17/05/2019 09:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Atletico Madrid sắp có Felipe từ Porto như một sự thay thế Diego Godin. Trung vệ người Brazil đã vượt qua cuộc kiểm tra y tế và sẽ sớm ra mắt đội bóng thủ đô Tây Ban Nha.
 

Godin chia tay Atletico


Diego Godin gia nhập Atletico Madrid từ Villarreal đầu mùa 2010/11. Trong quãng thời gian 9 năm gắn bó, họ cùng nhau giành được 8 danh hiệu lớn nhỏ, đáng chú ý nhất là 1 La Liga năm 2014 và 2 Europa League năm 2012 và 2018.

Godin tiêu biểu cho tinh thần của Atletico dưới thời Diego Simeone: Chắc chắn, mạnh mẽ và không kém phần tiểu xảo. Trung vệ 33 tuổi không chỉ là thủ lĩnh của hàng thủ Rojiblancos mà còn là thủ lĩnh tinh thần của toàn đội.

Atletico Madrid sắp có Felipe từ Porto như một sự thay thế Godin hình ảnh

Atletico Madrid sắp có Felipe từ Porto như một sự thay thế Godin


Godin đã thông báo sẽ chia tay Atletico sau khi hết hạn hợp đồng vào hè này. Anh mới chơi trận cuối cùng tại sân nhà đội bóng thủ đô Tây Ban Nha trong trận hòa Sevilla 1-1 hôm chủ nhật vừa qua. Chuyến làm khách tới sân Levante tối thứ 7 này sẽ đánh dấu lần cuối cùng Godin khoác áo Atletico.
 

Chuẩn bị đón người thay thế


Atletico Madrid sắp có Felipe từ Porto như một sự thay thế Diego Godin. Trung vệ người Brazil đã vượt qua cuộc kiểm tra y tế và sẽ sớm ra mắt đội bóng thủ đô Tây Ban Nha.

Để có được Felipe, nghe đâu Atletico sẽ phải bỏ ra số tiền trị giá 25 triệu euro (22 triệu bảng) cho Porto. Trung vệ 30 tuổi sẽ ký hợp đồng 3 năm với đội chủ sân Wanda Metropolitano.

Felipe tên đầy đủ là Felipe Augusto de Almeida Monteiro, sinh năm 1989 tại Mogi das Cruzes, Brazil. Trước khi tới Porto, anh là thành viên của Uniao Mogi và Corinthians. Tới nay, Felipe đã có 1 lần khoác áo ĐT Brazil. Mùa 2018/19 vừa qua, trung vệ này ra sân 30 trận tại giải VĐQG Bồ Đào Nha và ghi 1 bàn, cung cấp 1 kiến tạo cho Porto.

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X