Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Atletico Madrid chính thức chiêu mộ thành công Kevin Gameiro

Thứ Bảy 30/07/2016 16:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Atletico Madrid vừa giáng một đòn đau vào tham vọng của Barcelona trên thị trường chuyển nhượng bằng cách hoàn tất thương vụ Kevin Gameiro.

Kevin Gameiro vừa chính thức gia nhập Atletico Madrid với tổng giá trị chuyển nhượng lên đến 41 triệu euro. Như vậy, Atletico Madrid đã vượt mặt Barcelona để sở hữu tân binh thứ năm trong kỳ chuyển nhượng hè 2016 sau những Nico Gaitan, Sime Vrsaljko, Diogo Jota và Axel Werner.

Kevin Gameiro hinh anh
Gameiro chính thức gia nhập Atletico Madrid.

Khoản tiền 32 triệu euro sẽ được Atletico thanh toán ngay sau khi Gameiro rời Sevilla, 5 triệu euro sẽ được cộng thêm tùy thuộc vào phong độ của tiền đạo 29 tuổi này tại sân Vicente Calderon. Ngoài ra, 4 triệu euro còn lại sẽ phải trả trong trường hợp Atletico Madrid từ chối bán Luciano Vietto cho Sevilla vào cuối mùa.

Barcelona cũng từng ngỏ ý muốn đưa tiền đạo 29 tuổi về Nou Camp làm phương án dự phòng cho bộ ba M-N-S (Messi - Neymar - Suarez). Tuy nhiên, Sevilla và Atletico Madrid đã bắt tay nhau để gạt đội bóng xứ Catalan ra rìa.

Trước đó, Atletico Madrid và Sevilla đã đạt được tiếng nói chung trong một mục tiêu khác của Barcelona là Luciano Vietto. Sevilla mượn Vietto một mùa với giá 3 triệu euro cùng điều khoản cho phép mua đứt vào cuối mùa với giá 20 triệu euro. Với mối quan hệ hợp tác đã đạt thành từ trước giữa hai câu lạc bộ, việc Gameiro gia nhập Atletico Madrid được đánh giá chỉ còn là vấn đề thời gian.

Bản hợp đồng của Kevin Gameiro với Atletico Madrid có thời hạn hợp đồng đến năm 2020. Như vậy, Rojiblancos đã có lực lượng đủ mạnh cho mục tiêu chinh phục La Liga và Champions League mùa sau khi bổ sung đến 5 tân binh, đồng thời gia hạn hợp đồng thành công với những trụ cột như Saul Niguez, Tiago, Fernando Torres và Antoine Griezmann.

Tổng hợp màn trình diễn của Kevin Gameiro ở Sevilla mùa 2015/16

►  Xem thêm kết quả C1 và bảng xếp hạng Cup C1 chính xác nhất

N.D

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X