Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Atletico chi 12 triệu bảng mua tiền vệ của Real

Thứ Ba 07/05/2019 15:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Atletico Madrid quan tâm Marcos Llorente của Real Madrid. Theo AS, đội bóng thành Madrid chấp nhận chi 12 triệu bảng qua đó thuyết phục Los Blancos nhả ngôi sao của mình.

Atletico muốn gây sốc với Marcos Llorente


Mùa giải này, tiền vệ Marcos Llorente không được trọng dụng ở Real Madrid. Tuyến giữa của Los Blancos đã có quá nhiều ngôi sao chất lượng, bởi vậy cơ hội đá chính của cầu thủ sinh năm 1994 gần như không có.
 
Atletico Madrid quan tâm Marcos Llorente của Real ở Hè 2019 hình ảnh

Atletico Madrid muốn mua Marcos Llorente


Từ đầu mùa giải, Marcos Llorente mới chỉ ra sân 6 lần, trong đó có 5 lần đá chính ở La Liga. Trong những vòng đấu gần đây, khi mà Real Madrid đã hết mục tiêu cầu thủ 25 tuổi mới được HLV Zidane trao cơ hội, trước đó anh phải ngồi dự bị hoặc có thời điểm không có tên trong danh sách thi đấu.

Chán nản với việc không được trọng dụng ở Real Madrid, cầu thủ người Tây Ban Nha đã lên kế hoạch ra đi. Marcos Llorente muốn được thi đấu thường xuyên thay vì ngồi dự bị như thời điểm hiện tại, anh sẵn sàng đàm phán với những đội bóng muốn có mình.

Atletico Madrid quan tâm Marcos Llorente của Real Madrid. Theo AS, đội bóng thành Madrid chấp nhận chi 12 triệu bảng qua đó thuyết phục Los Blancos nhả ngôi sao của mình. HLV Diego Simeone tin rằng cầu thủ 25 tuổi sẽ là sự bổ sung chất lượng cho Atletico, bởi vậy ông sẵn sàng giải cứu Llorente khỏi địa ngục Bernabeu.

HLV Zidane không quá cần sự phục vụ của cầu thủ sinh năm 1994, bởi vậy khả năng ông để Llorente ra đi vào tháng 6 này là hoàn toàn có thể. Real Madrid mong muốn nhận được 18 triệu bảng từ cầu thủ người Tây Ban Nha. Số tiền này cao hơn 6 triệu bảng so với lời đề nghị từ Ateltico Madrid.

Ngoài Llorente, Atletico Madrid cũng nhắm đến một vài cái tên khác như Juan Mata của MU, Lorenzo Insigne của Napoli hay Mauro Icardi của Inter Milan. Sau một mùa giải trắng tay, đội bóng thành Madrid đang muốn đưa về những nhân tố mới qua đó tăng khả năng cạnh tranh.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X