Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Atletico Madrid nhận tin cực buồn từ Diego Costa

Thứ Tư 14/08/2019 16:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Diego Costa dính chấn thương và có thể bỏ lỡ một vài trận đấu của Ateletico Madrid ở giai đoạn đầu mùa giải 2019/20, thông tin này đang khiến NHM đội bóng thành Madrid ngồi trên đống lửa.

Diego Costa dính chấn thương đùi


Cuối tuần này, La Liga mùa giải 2019/20 sẽ chính thức bước vào vòng đấu đầu tiên. Ở vòng 1, Atletico Madrid sẽ được đá trên sân nhà tiếp Getafe, được đánh giá cao hơn, đội chủ nhà đang quyết tâm hướng đến 3 điểm.
Diego Costa dính chấn thương, Atletico méo mặt hình ảnh

Diego Costa dính chấn thương


Tuy nhiên, khi mà La Liga mùa giải mới sắp khởi tranh, đội bóng thành Madrid đã nhận hung tin về mặt lực lượng. Diego Costa dính chấn thương và có thể bỏ lỡ một vài trận đấu của Ateletico Madrid ở giai đoạn đầu mùa giải 2019/20, thông tin này đang khiến NHM đội bóng thành Madrid ngồi trên đống lửa.

Cụ thể, cựu tiền đạo Chelsea dính chấn thương trong trận thắng 2-1 của Atletico Madrid trước Juventus, ở trận đấu này Costa không ghi bàn, cả 2 pha lập công của đội bóng Tây Ban Nha đều được ghi do công của tân binh Felix.

Theo thông tin từ báo chí TBN, Diego Costa đã gặp phải một chấn thương khá nghiêm trọng ở phần đùi trái. Với chấn thương này, nhiều khả năng anh sẽ bỏ lỡ một vài trận đấu ở giai đoạn đầu mùa giải 2019/20.

Trong những trận giao hữu Hè 2019, Costa đạt phong độ cực cao. Trong chiến thắng 7-3 của Atletico trước Real, cầu thủ sinh năm 1988 thậm chí ghi tới 4 bàn. Những tưởng cựu sao Chelsea sẽ có thể tiếp tục duy trì phong độ tuyệt vời này khi mùa giải mới bắt đầu, tuy nhiên chấn thương bất ngờ đã khiến mọi thứ bị trì hoãn.

Với phong độ tuyệt vời của Felix cùng việc Atletico đã mua đứt Morata, HLV Diego Simeone cũng yên tâm phần nào sau chấn thương khá nghiêm trọng của Costa. Ngoài hai cầu thủ này, đội bóng thành Madrid còn có thêm 2 lựa chọn chất lượng trên hàng công là Ivan Saponjic và Rodrigo.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X